Bunny Drop

Bunny Drop - hay còn có tên tiếng Nhật là Usagi Drop là một bộ anime nổi tiếng được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yumi Unita. Ngay từ khi được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2011, bộ phim đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của hội mọt phim anime nói chung và fan hâm mộ thể loại anime iyashikei nói riêng nhờ vào nguyên tác hấp dẫn và được sản xuất bởi xưởng phim nổi tiếng Production I.G.


Cốt truyện Bunny Drop xoay quanh Daikichi Kawachi - một người đàn ông độc thân 30 tuổi hiện đang làm việc tại công ty kế toán nhưng đang dần cảm thấy mất động lực sống. Một ngày nọ, ông nội của Daikichi Kawachi qua đời, khi Daikichi tới nhà ông nội để thu dọn và sắp xếp đồ đạc thì bất ngờ gặp một đứa bé tên là Rin - con gái ngoài giá thú của ông nội!


Rin là một cô bé vô cùng dễ thương và đáng yêu nhưng cô bé cũng cô độc và lạc lõng. Daikichi quyết định nhận nuôi Rin và từ đó cuộc sống của hai người bắt đầu thay đổi, họ cùng nhau trải qua những khó khăn, nhiều cung bậc cảm xúc từ vui buồn, hạnh phúc cho tới đau khổ.


Về phía Daikichi Kawachi, thông qua việc nuôi dưỡng Rin, anh chàng dần nhận ra nhiều bài học trong cuộc sống, hiểu hơn về lí do bản thân tồn tại cũng như cách để chăm sóc và bao dung con người. Bunny Drop chiếm trọn trái tim khán giả nhờ vào cốt truyện nhân văn, bối cảnh được xây dựng đẹp cũng như phần âm nhạc đầy cảm xúc. Phim là hành trình tìm ra ý nghĩa cuộc sống và tình cảm chân thành giữa con người với con người.


Điểm IMDb: 7.2
Tìm hiểu thêm: https://myanimelist.net/anime/10162/Usagi_Drop

Bunny Drop
Bunny Drop
Bunny Drop
Bunny Drop

Top 10 Anime iyashikei giúp chữa lành tâm hồn

  1. top 1 Natsume Yuujinchou
  2. top 2 Aria the Animation
  3. top 3 Barakamon
  4. top 4 Amanchu!
  5. top 5 Encouragement of Climb
  6. top 6 Bunny Drop
  7. top 7 Mushishi
  8. top 8 Yuru Camp
  9. top 9 Shoujo Shuumatsu Ryokou
  10. top 10 Non Non Biyori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy