Asia Park Đà Nẵng

Toạ lạc bên bờ sông Hàn với diện tích trải dài trên hơn 860.000m2, công viên Châu Á - Asia Park là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với vô vàn trò chơi ngoài trời và trong nhà sôi động, không gian văn hoá thú vị cùng vòng quay khổng lồ Sun Wheel thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Công viên được chia làm 3 khu vực chính bao gồm: Công viên giải trí ngoài trời hiện đại, Khu trung tâm với vòng quay Sun Wheel và khu công viên văn hoá với nhiều công trình kiến trúc thu nhỏ của các quốc gia châu Á.


Đến Sun World Da Nang Wonders và khám phá thế giới vui chơi bất tận với nhiều trò chơi cảm giác mạnh và trò chơi gia đình vui nhộn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sun Wheel là cánh cửa kỳ diệu mở ra không gian văn hóa và giải trí mang màu sắc châu Á với nhiều công trình tuyệt tác như Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng, Tượng Phật... Ở đây còn có hệ thống nhà hàng, khu đồ lưu niệm mang đậm phong khách Châu Á đem đến cho du khách trải nghiệm hoàn hảo khi đến tham quan và vui chơi tại Sun World Da Nang Wonders. Bản sắc của mỗi quốc gia lại được thể hiện qua từng dấu ấn văn hoá đặc sắc riêng. Nếu như ở khu văn hoá Nhật Bản, những hàng đèn lồng cá chép được treo lên, thể hiện cho sự bản lĩnh và mạnh mẽ của đàn ông Nhật thì ở khu văn hoá Ấn Độ, ta như cảm thấy được đậm nét văn hoá Phật giáo qua những lễ hội truyền thống của người Ấn cùng những những làng dệt vải và in ấn truyền thống.


Khu công viên giải trí ngoài trời được thiết kế với vô vàn trò chơi thú vị và sôi động phù hợp với tất cả các đối tượng. Những trò chơi thu hút nhất phải kể đến như tàu lượn siêu tốc, máng trượt, tháp rơi tự do, tàu điện trên cao… khiến cho công viên Châu Á là địa điểm không thể bỏ qua của những du khách yêu thích cảm giác mạnh. Đến công viên Châu Á chắc chắn bạn không thể bỏ qua vòng quay Sun Wheel - Vòng quay Mặt Trời - Một trong 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Từ độ cao 115m của vòng quay, bạn có thể thu trọn tầm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Vào ban đêm, vòng quay Sun Wheel như càng trở nên lung linh bởi được thắp sáng nhờ hơn 13.000 chiếc đèn led, tạo nên một điểm nhấn đặc sắc giữa thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Sun Wheel - Vòng quay Mặt Trời
Sun Wheel - Vòng quay Mặt Trời
Không gian lung linh sắc màu
Không gian lung linh sắc màu

Top 10 Địa điểm phượt Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhất

  1. top 1 Bãi tắm ở bán đảo Sơn Trà
  2. top 2 Đỉnh bàn cờ
  3. top 3 Ngũ Hành Sơn
  4. top 4 Ghềnh Bàng
  5. top 5 Đèo Hải Vân
  6. top 6 Asia Park Đà Nẵng
  7. top 7 Bà Nà Hills
  8. top 8 Biển Mỹ Khê
  9. top 9 Giếng trời
  10. top 10 Cầu Sông Hàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy