Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là ranh giới giữa Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng, được mệnh danh là "Đệ Nhất Hùng Quan”. Được biết đến với cái tên đèo Ải Vân. Độ cao trên 500 mét so với mực nước biển. Chiều dài bao nhiêu km 20km, với vị trí hiểm trở, độ dốc 45 độ bên cạnh đó là những những khúc cua tử thần khá khó nhưng luôn là một địa danh ấn tượng thu hút khách trong và ngoài nước. Cung đường đèo quanh co, hẹp và khá nguy hiểm nhất. Nhưng khi bạn chinh phục được thì nó sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Khi đến Đà Nẵng, phượt đèo Hải Vân là một trong những lựa chọn được nhiều bạn trẻ thực hiện bởi Hải Vân Pass sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là một địa điểm phượt bụi thu hút giới trẻ. Để phượt Hải Vân, bạn có thể tìm đến các dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng và chinh phục cung đường đến đèo. Bởi đây là đường lên đèo sẽ có nhiều đoạn đường dốc nên khi phượt đèo Hải Vân. Bạn cần phải chú ý kiểm tra thật kỹ về xe, phanh xe và nên chọn xe số để việc di chuyển được thuận tiện nhất. Cây thông cô đơn là địa điểm Check in mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. là điểm dừng chân khá lý tưởng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Hải Vân Quan.


Hòn Đá Cụ Rùa nằm ngay đoạn giữa của Nam Hải Vân (đi từ phía Đà Nẵng thì chưa đến đỉnh Đèo). Quán rất dễ tìm, ở ngay trên đường đi nhờ nằm ở vị trí đẹp, ngay gần đỉnh Đèo Hải Vân, Hòn Cụ Rùa được thừa hưởng hết vẻ đẹp của đất trời khiến cho bất cứ ai khi đến đều muốn dừng chân tại đây. Vừa nhâm nhi ly cafe thơm ngọt, vừa ngắm nhìn thiên nhiên rừng núi tuyệt đẹp. Hít một hơi thật sâu để cảm nhận được sự trong lành, tươi mát của nơi đây. Cầu Vòm Đồn Cả là địa điểm đẹp nằm trên đoạn đèo Hải Vân hùng vĩ. Cây cầu được bắt ngang qua đèo, xung quanh là một màu xanh của núi rừng hùng vĩ, phía dưới chân cầu là dòng suối. Đến Cầu Vòm muôn vàn kiểu check in đẹp cũng là điểm lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

Đèo Hải Vân nhìn từ xa
Đèo Hải Vân nhìn từ xa
Check in ở Đèo Hải Vân
Check in ở Đèo Hải Vân

Top 10 Địa điểm phượt Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhất

  1. top 1 Bãi tắm ở bán đảo Sơn Trà
  2. top 2 Đỉnh bàn cờ
  3. top 3 Ngũ Hành Sơn
  4. top 4 Ghềnh Bàng
  5. top 5 Đèo Hải Vân
  6. top 6 Asia Park Đà Nẵng
  7. top 7 Bà Nà Hills
  8. top 8 Biển Mỹ Khê
  9. top 9 Giếng trời
  10. top 10 Cầu Sông Hàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy