Ba Muốn Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ

Làm gà trống nuôi con khi đứa con đầu lòng chỉ hơn 10 ngày tuổi, Trình Tuấn, một người bố trẻ, đã quyết định bù đắp những thiệt thòi cho con bằng cách nuôi con bằng sữa mẹ. Nhưng làm sao có thể thực hiện được điều đó khi mẹ của con anh đã qua đời? Và thế là hành trình xin sữa mẹ cho con ra đời với bao cực khổ, gian nan. Với tình yêu thương của một người cha và niềm tin sắt đá của mình, Trình Tuấn đã làm được và kể lại hành trình ròng rã hơn 2 năm đó của mình qua cuốn tự truyện "Ba muốn nuôi con bằng sữa mẹ" của mình bằng những trang viết gây xúc động và đầy cảm xúc...


Tuy có hơi chút sa đà, lan man khi viết về những tháng ngày được sinh ra và lớn lên nơi vùng quê nghèo Ðô Lương, miền Trung nắng gió từ khi mình chỉ là một cậu bé nghịch ngợm, mày mò khám phá, hoặc những dấu yêu đầu đời với những mối tình vụng dại... câu chuyện chỉ thực sự bắt đầu khi Tuấn lập gia đình rồi vợ chồng có với nhau đứa con đầu lòng nhưng niềm vui chưa trọn thì người mẹ bị tai biến sau sinh dẫn đến tử vong.


Bàng hoàng, hụt hẫng, chới với, nhưng rồi trong khoảng thời gian đó, người cha ấy đã nhận ra được rằng mình không thể chìm đắm quá lâu trong những cảm xúc đó bởi "ba còn nhớ những ánh mắt đổ dồn vào chiếc khăn trắng trên đầu khi ba đứng trong hàng dài người chờ đến lượt để được nhìn con qua cửa kính phòng NICU vài phút ngắn ngủi. Con nằm ngoan giữa những tiếng khóc của các bạn khác. Con không biết con có linh cảm được điều gì như là biết thân biết phận không, cũng không biết một ngày nào đó sẽ nói với con thế nào, chỉ biết bước vội để cho hàng nước mắt ứa ra. Ba dặn lòng nhất định phải sớm đón con về, phải làm tất cả những gì có thể để bù đắp cho con những ngày thiếu hơi ấm mẹ sắp tới. Và từ đó con thành lẽ sống cho ba, thay mẹ con dạy lại cho ba những bài học về yêu thương".


Từ trong anh quyết tâm muốn nuôi con bằng sữa mẹ. Thái độ https://tiki.vn/ba-muon-nuoi-con-bang-sua-me-p431196.htmlvới cuộc sống đầy trách nhiệm, không yếu mềm, không bỏ cuộc, biết tri ân người quen và không quen.


Link mua: https://tiki.vn/ba-muon-nuoi-con-bang-sua-me-p431196.html?spid=23423703

Ba Muốn Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ
Ba Muốn Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ
Ba Muốn Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ
Ba Muốn Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy