Cha và con – Tony Parsons

Cuốn sách là tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Tony Parsons, và đã được độc giả đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về tình cha. Nhân vật Harry Silver có vợ đẹp, con khôn, sự nghiệp đang lên, gia đình êm ấm… chỉ vì một phút yếu lòng mà xảy ra tình một đêm với đồng nghiệp. Khi vợ anh phát hiện đã bỏ đi Nhật và đây cũng là nguyên nhân chính kéo theo mọi rắc rối về sau này của ông bố trẻ đơn thân bất đắc dĩ.


Cha và con, câu chuyện nói về mối quan hệ giữa Harry và con trai, giữa Harry và cha. Anh và cha rất khác nhau về quan niệm sống, tính cách và những điều đã trải qua. Harry Silver luôn cho rằng mình đã trưởng thành và cha anh phần nào không thể hiểu được cuộc sống của những người hiện đại. Với giọng văn hài hước, hóm hỉnh, sắc sảo mà không thiếu những sâu lắng trầm ngâm, Tony Parsons khiến độc giả được trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc cùng nhân vật Harry với vô vàn tình huống éo le khi làm một ông bố đơn thân. Làm mẹ đơn thân đã khó nhưng làm ông bố đơn thân còn khó gấp nhiều lần. Chẳng hạn ngay cả những công việc nhỏ nhặt nhất như: tắm gội cho con, quản lý việc xem phim của con, đưa con đi nhà trẻ... đối với ông bố cũng đầy thử thách. Harry còn phải đối mặt với việc: nếu tìm việc thì không ai chăm con còn nếu chăm con thì không thể có tiền thanh toán những hóa đơn,....


Rồi cú sốc khi người cha mất đi đã dội thẳng vào Harry để từ đó anh trưởng thành hơn, có cái nhìn khác về tình phụ tử. Tình cảm gia đình mà ngày ngày cha và mẹ anh cùng chắt chiu vun đắp, cách cha anh trân trọng từng giây phút được ở bên con cháu... lại là bài học ý nghĩa nhất về cuộc sống mà cha dạy cho anh. “Cha và con” không đề cao hay ủng hộ cuộc sống của thế hệ nào, nó đơn thuần lột tả những cảm xúc, những khó khăn thực để mọi người biết trân trọng hơn cuộc sống của mình. Con người khi đứng trước tình yêu, lý trí và bản năng sẽ phải lựa chọn điều gì?


Link mua: https://tiki.vn/cha-va-con-tai-ban-2019-p20889770.html?spid=22652098

Cuốn sách
Cuốn sách "Cha và con" như kể lại cuộc đời của tác giả.
Cha và con – Tony Parsons
Cha và con – Tony Parsons

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy