Mẹ, Thơm Một Cái

Tiếng gọi mẹ thân thương có lẽ với chúng ta đã vô cùng quen thuộc. Nhưng đã có mấy người dám nói với mẹ rằng Con yêu mẹ hay bày tỏ hành động như là thơm mẹ một cái hay chưa? Chắc hẳn là không phải ai trong số chúng ta cũng làm được. Đọc sách "Mẹ, thơm một cái" để dành những điều tuyệt vời nhất cho mẹ.


“Mẹ, thơm một cái” không hẳn là một câu chuyện mà chỉ là những ghi chép tản mạn của Cửu Bả Đao về quá trình cùng mẹ chống lại bệnh tật và những kí ức về người mẹ tuyệt vời này. Đúng vậy, mẹ của Cửu Bả Đao là một người mẹ tuyệt vời và đương nhiên mỗi người mẹ đều tuyệt vời theo cách của riêng mình. Bà gần như cả đời không được nghỉ ngơi vì mải lo cho gia đình, đột nhiên cái cơ hội được nghỉ ấy lại đến trong một tình huống hết sức oái ăm và đau đớn – bà mắc phải căn bệnh máu trắng. Nhưng người phụ nữ cả đời vất vả ấy lại rất thành công: bà được mẹ chồng tin tưởng, coi trọng; được chồng yêu thương hết mực; và trên hết, bà đã nuôi dạy được ba người con trai thành đạt và chúng đều hết lòng kính trọng và yêu bà. Đọc đến đoạn cuối, mình thấy vui cho gia đình họ vì cuối cùng sóng gió cũng đã qua, một ngày mai tươi sáng hơn đang chờ họ ở phía trước.


Với lời văn giản dị , chân thực, không cần nhiều lời hoa mĩ, lòng yêu thương mẹ của Cửu Bả Đao đầy ắp những trang anh viết trong giai đoạn bên giường bệnh người mẹ. Mẹ một lòng hy sinh vì con cái, vì chồng, vì giữ cho gia đình ấm êm hòa thuận. Tình cảm thiêng liêng đó vốn chẳng riêng ai, thật dễ lan truyền tới mỗi chúng ta, nên mỗi khi mở cuốn sách này ra, tim ta lại rung lên những nhịp xốn xang về mẹ. Mỗi trang sách là lời gửi gắm tâm tình, tình yêu thương của con giành cho mẹ cũng như nỗi niềm của người mẹ giành cho con.


Link mua: https://tiki.vn/me-thom-mot-cai-tai-ban-p6320063.html?spid=253089862

Mẹ, Thơm Một Cái
Mẹ, Thơm Một Cái
Mẹ, Thơm Một Cái
Mẹ, Thơm Một Cái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy