Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương là cung hoàng đạo may mắn đầu tiên trong năm nay 2017. Tổng thể năm 2017 là năm có nhiều biến động nhưng lại tương đối thuận lợi với nhiều cơ hội thuận lợi sẽ đến với bạch dương.
Sự nghiệp:
Bạch dương gặp không ít những khó khăn trong công việc, dễ bị tiểu nhân công kích .Nhưng may mắn và cơ hội thăng tiến sẽ đến khi sao Thủy tiến vào chòm sao của bạn. Bạn nên duy trì, ổn định những bước tiến trong sự nghiệp của mình nhé.
Tình cảm:
Đối với Bạch Dương độc thân thì đây là năm giúp bạn thoát khỏi FA đấy. Hãy đón nhận một nửa của mình sẽ xuất hiện trong nửa năm đầu.
Đối với bạch Dương đang yêu thì hãy thận trọng có người thứ 3 xen vào cuộc tình của 2 bạn. Nên bạn hãy khéo léo, chừng mực trong các mối quan hệ với đối phương.
Sức khỏe:
Đây là năm không mấy bình yên nhất là vấn đề sức khỏe. Do căng thẳng trong thời gian dài khiến cơ thể giảm sút. Nên Bạch Dương cần phải chăm chỉ tập thể dục và dành cho mình chút thời gian thư giãn sau mỗi ngày làm việc nhé.
Tài lộc:
Trong những tháng đầu năm Bạch Dương rủng rỉnh tiền nhưng cần có chế độ chi tiêu hợp lý tránh lãng phí.
Học Hành:
Đối với Bạch Dương trong giai đoạn học hành thi cử thì không mấy suôn sẻ, gặp nhiều sai sót. Vậy nên Bạch Dương cần phải chăm chỉ và luôn giữ tinh thần minh mẫn, tập trung để thi cử thuận lợi, đạt thành tích cao.
Bạch Dương (21/3 - 20/4)
Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy