Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Năm 2017 là năm đầy nhiệt huyết đối với Thiên Bình. Nửa năm đầu do sao Mộc tiến vào cung giúp bạn có khả năng biểu hiện thật linh hoạt, có hứng thú với tất cả những thứ xung quanh mình, sức sống tràn trề.
Sự Nghiệp:
Trong sự nghiệp bạn gặp không ít những áp lực từ bên ngoài, do sự dẫn dắt của sao Thổ, cộng thêm sao Hải Vương tiến vào cung huyền bí dễ dàng khiến cho bạn không đủ tỉnh táo, tạo cảm giác mệt mỏi.
Tuy nhiên trong nửa năm sau bạn cần phải biết các điều chỉnh tầm lý, tìm cách giải quyết công việc ổn thỏa.
Trong khoảng từ tháng 10 trở đi, sự di chuyển của Sao Mộc cộng với cung Bò Cạp sẽ mang lại ý nghĩa về chiến lược trong việc tìm kiếm mục tiêu của Thiên Bình.
Tình cảm:
Đối với Thiên Bình đang yêu thì xảy ra nhiều trục trặc, thỉnh thoảng sẽ hứng chịu những sự đả kích từ mối quan hệ xung quanh đặc biệt trong tháng 8 và tháng 9.
Đối với Thiên Bình đang độc thân thì cần tỉnh táo, khéo léo trong mối quan hệ phức tạp mới có thể tìm được tình yêu thích hợp nhất với mình.
Sức khỏe:
Năm 2017 là năm khiến bạn mệt mỏi do môi trường thay đổi, xuất hiện những triệu chứng khiến bạn khó chịu trong người. Nhưng Thiên Bình không cần phải quá lo lắng, chỉ cần giữ tâm lý bình tĩnh, không căng thẳng, ăn uống điều độ, tập thể dục, thể thao thường xuyên nhé.
Tài lộc:
Do nhiều biến động bất ngờ làm cho tài lộc của Thiên Bình cũng có chút xáo trộn, bất ổn. Vì vậy, Thiên Bình không nên có những quyết định đầu tư mạo hiểm. Tài lộc trong năm chủ yếu do tích góp mà có được.
Học Hành:
Sự vất vả trong học tập dần dần giảm bớt làm cho tâm trạng của Thiên Bình trở nên thư giãn và thoải mái hơn.
Nửa năm sau sẽ có thành tích vượt bậc trong kết quả học tập.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy