Ma Kết (22/12 - 19/1)

Năm 2017 là một năm sóng gió với những thay đổi táo bạo của Ma Kết. Đặc biệt bắt đầu từ giữa năm, vận thế của bạn có chiều hướng đi xuống, trở ngại nhiều và bạn cần giữ sự tích cực để giải quyết vấn đề.
Sự nghiệp:
Vận thế biến động khiến sự nghiệp của bạn trở nên mơ hồ và khó nắm bắt. Tuy nhiên nếu Ma kết bình tĩnh sẽ có cách giải quyết và xuất hiện quý nhân phù trợ. Từ tháng 10 trở đi, mọi việc sẽ suôn sẻ hơn, nhưng vẫn cần có sự cố gắng thì mọi chuyện mới có thể suôn sẻ theo ý muốn.
Vào tháng 12, tinh thần của Mã Kết sẽ lạc quan, tích cực hơn - là tháng đánh dấu một bước tiến thành công vào cuối năm.
Tình cảm:
Đối với Ma Kết đang yêu thì năm 2017 là năm nhiều trắc trở với những mâu thuẫn, hiểu nhầm giữa hai bạn. Vì vậy Ma Kết muốn mối quan hệ tốt cần giữ có sự nhường nhịn và chia sẻ.
Đối với Ma Kết độc thân thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đi tìm một nửa của mình. Nhưng cũng đừng bi quan nhé Ma Kết hãy luôn tích cực trong các mối quan hệ xã hội, bạn bè.
Sức khỏe:
Vấn đề sức khỏe trong năm nay của Ma Kết tương đối ổn định. Nhưng vào tháng 5 - tháng 110 cần phải chú ý trong khi hoạt động ngoài trời, giao thông tránh những điều không may, ảnh hưởng sức khỏe.
Tài lộc:
Nhiều tình huống ngoài dự liệu sẽ xuất hiện khiến cho tài vận của Ma Kết bị ảnh hưởng, làm cho tình hình tài chính của bạn mất cân bằng.
Học Hành:
Nửa năm đầu tình hình học tập của Ma Kết tương đối tốt. Nhưng nửa năm sau hơi kém dễ bị căng thẳng vì vậy Ma Kết cần chuyên tâm học tập hơn.



Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy