Background đẹp

Chụp ảnh là cả 1 nghệ thuật, nhưng vẫn có những mẹo chụp ảnh đẹp mà bạn nên biết. Để những bức ảnh mình chụp ra đẹp hơn và có hồn hơn bạn nên có một background đẹp - tức là hậu cảnh đẹp.


Dù bạn không mấy tự tin vào nhan sắc của mình đi nữa thì cứ hãy tin background sẽ giúp bạn khiến bức ảnh trở nên hoàn thiện. Đó cũng là thủ thuật mà những nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới thường sử dụng để phần nào hút người nhìn vào cảnh vật thay vì lối diễn cứng đơ của nhân vật. Một bức tường hoa, tranh đẹp, góc cửa sổ là gợi ý hay dành cho bạn.


Khi đưa chủ thể vào tầm ngắm, hãy đảm bảo rằng phần nền- Background không quá rối rắm. Và chủ thể chính được tách bạch ra so với phần nền. Không nên chọn những phần nền có nhiều chi tiết phức tạp rối rắm; Có màu sắc sặc sỡ hơn so với chủ thể. Điều đó có thể khiến bức ảnh của các bạn có bố cục lỏng lẻo; Làm phân tán ánh nhìn của người xem ảnh. Ngoài ra các bạn cũng cần chú ý tới các yếu tố khách quan khi chụp ảnh chuyển động. Các bạn phải đoán được hướng di chuyển của những vật thể đang chuyển động; nhớ căn phần Background cho hợp lý.

Dù bạn không mấy tự tin vào nhan sắc của mình đi nữa thì cứ hãy tin background sẽ giúp bạn khiến bức ảnh trở nên hoàn thiện.
Dù bạn không mấy tự tin vào nhan sắc của mình đi nữa thì cứ hãy tin background sẽ giúp bạn khiến bức ảnh trở nên hoàn thiện.
Background đẹp
Background đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy