Thần thái khi chụp

Chụp selfie giống như chụp ảnh chính mình khi đang đứng trước gương. Đối với một số bạn thì khi xem hình mình trong gương thì các bạn có thể thấy gượng gạo. Tuy nhiên chụp selfie cần các bạn diễn một chút, cứ nghĩ vậy đi nha "mình đẹp thì mình cứ khoe thôi", và chắc chắn thần thái của bạn càng đỉnh cao thì bức ảnh càng thành công.


Việc cười hay diễn xuất trước máy ảnh cũng nên tập vài lần cho nhuyễn sau đó bạn hãy chụp nhiều bức liên tiếp với nhiều cách biểu cảm khác nhau sao cho mình trông thích nhất. Ví dụ như phùng mang, trợn mắt, đá lông nheo một cách dễ thương cũng là một trong những yếu tố làm cho tấm ảnh selfie vui hơn.


Cho dù thế nào đi nữa một khuôn mặt thần thái khi chia sẻ lên mạng xã hội luôn được trân trọng nhất đối với bất kỳ ai. Một bức ảnh đẹp cần thiết phải có một thần thái chuẩn.


Ngoài ra bạn có thể dùng tấm gương phản chiếu để chụp chính mình trong gương, hay dùng gậy "tự sướng" để lấy được toàn thân của mình vào khung ảnh. Thật tuyệt vời khi khoe với mọi người vóc dàng của mình nếu bạn cảm thấy tự tin?

Bạn cũng cần để ý nhiều đến khung cảnh xunh quanh mình và điệu bộ tay chân, chống tay vào eo, nghiêng hông để làm cho bức ảnh của mình thu hút hơn nhé.

Thần thái khi chụp
Thần thái khi chụp
Thần thái khi chụp
Thần thái khi chụp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy