Bãi Lữ

Nếu bạn yêu biển, muốn nghỉ dưỡng thì Bãi Lữ là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là địa điểm du lịch Nghệ An hội tụ cả núi, biển và rừng với phong cảnh thoáng đãng, thiên nhiên hòa hợp giữa màu xanh ngắt, trong vắt của nước cùng màu xanh bạt ngàn của rừng núi.


Đến với Bãi Lữ, bạn dường như sẽ luôn có một bức ảnh đẹp giữa thiên nhiên dù đứng ở góc độ nào ở nơi đây.Ngoài ra, gần đây khu nghỉ dưỡng Bãi Lữ Resort được xây dựng với chuỗi những nhà ở liền kề bé xinh giữa xung quanh bao bọc bởi cây cối và hướng ra biển vô cùng lãng mạn. Đến khu vực này, bạn sẽ có những bức hình xinh xắn với sự xuất hiện của nhà cửa chứ không chỉ còn là rừng và biển hoang sơ nữa.

Trên đường đến Bãi Lữ, bạn có thể dừng chân tại đồi sim, leo lên đỉnh đồi bằng lối đường mòn nhỏ. Từ trên đồi nhìn xuống là khung cảnh vô cùng ngoạn mục, một bên là biển xanh và bãi đá, một bên là đồng lúa và đồi núi trập trùng.

Vào mùa tháng ba, cả ngọn đồi phủ kín sắc tím hoa sim. Lựa chọn hoàn hảo nhất để đến đây là buổi chiều, bạn sẽ được ngắm nhìn mặt trời lặn sau những ngọn núi và dòng sông óng ánh tuyệt đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nghi Thiết, Nghi Lộc, Nghệ An

Bãi Lữ
Bãi Lữ
Bãi Lữ
Bãi Lữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy