Đồng lau Nam Cường

Bạn thích yên tĩnh, thích thả hồn cùng mây gió? Thay vì tìm đến những điểm vui chơi nhộn nhịp chốn thị thành, các khu du lịch, hãy ghé bãi bồi dọc triền sông Lam, để được đắm mình trong cái không gian khoáng đạt của đồng lau Nam Cường. Nơi đây đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách gần xa bởi vẻ đẹp quyến rũ, nên thơ, gợi lên tâm tình hoài niệm…


Đồng lau Nam Cường nằm ở xã Nam Cường, huyện Nam Đàn cách thành phố Vinh khoảng 16 km. Từ TP. Vinh đi theo Quốc lộ 46A đến thị trấn Hưng Nguyên, tiếp tục rẽ theo đường 558 qua cầu Yên Xuân mới sẽ đến địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng nằm ven bờ sông Lam. Chỉ một quãng di chuyển không xa, bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt, với cánh đồng lau trắng đầy thơ mộng dưới nền trời xanh ngắt.Giữa cánh đồng lau có những lối mòn nhỏ để du khách đi lại, thỏa sức tạo hình. Đi giữa đồng lau mênh mông, không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh đẹp như trời Tây. Nơi đây có rất nhiều góc chụp "ăn" ảnh.


Bên cạnh đồng lau thì có rất nhiều những loại hoa dại xinh xắn, trắng, tím li ti bên các bãi bờ tạo nên một khung cảnh thật đáng để trải nghiệm, làm cho tâm hồn con người trở nên thư thái. Tại đây, bạn có thể mang theo các đồ ăn nhanh, trải chiếu bên vệ cỏ mà nhâm nhi, ngắm trời xanh mây trắng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nam Cường, Nam Đàn, Nghệ An

Vẻ đẹp trinh nguyên của cánh đồng lau
Vẻ đẹp trinh nguyên của cánh đồng lau
Đồng lau Nam Cường
Đồng lau Nam Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy