Bánh quy hình ngón tay phù thủy

Là một trong những món ăn thường thấy trong lễ Halloween, bánh quy hình ngón tay máu là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người không có nhiều thời gian, đây là một món ăn dễ thực hiện với những nguyên liệu đơn giản.


Bạn cần 120gr bơ trộn đều với 100gr đường, 1 quả trứng gà và một chút vani. Dĩ nhiên làm bánh quy thì cần có bột, với số bơ và đường như trên, 250gr bột nở và 70gr bột hạnh nhân thêm một chút bột nở là vừa đủ. Bạn trộn đều bột với hỗn hợp bơ, đường, vani, thêm nước và nhào đến khi bột đủ độ dẻo nhưng không dính tay. Tiếp theo là đến khâu tạo hình cho bánh, nặn bánh dài và nhỏ sao cho giống hình ngón tay nhất có thể, vì bánh có bột nở nên bạn nên nặn bánh nhỏ hơn so với ngón tay thật. Dùng dao khía nhẹ lên bánh để tạo đốt ngón tay và cuối cùng là dùng hạt hạnh nhân ấn vào một đầu của bánh để tạo móng tay. Vậy là phần tạo hình cho bánh đã xong, tiếp theo bạn nướng bánh trong lò nướng 160°C khoảng nửa tiếng cho bánh chín vàng, đợi bánh nguội và thêm một chút mứt dâu vào bánh để tạo máu giả.


Tất cả quá trình làm món bánh này chưa tới một tiếng và trong khoảng thời gian chờ bánh chín bạn có thể chuẩn bị những vật dụng hóa trang cho một đêm Halloween hoàn hảo nhất. Chúc bạn thành công!

Bánh quy hình ngón tay phù thủy
Bánh quy hình ngón tay phù thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy