Bánh Trung thu Bảo Phương

top 4
N.H.T Thảo

Thật là một sự thiếu xót không hề nhỏ nếu trong danh sách này không nhắc đến cái tên Bánh Trung thu Bảo Phương. Nếu là người Hà Nội hoặc sinh sống tại Hà Nội thì chắc chắn bạn đã nghe tới thương hiệu này tồn tại đến nay đã được hơn 60 năm. Dường như đã quá quen thuộc, cứ đến mùa Trung thu là mọi người lại tấp nập xếp hàng dài để mua cho được hộp bánh Bảo Phương ưng ý làm quà tặng gia đình và bạn bè.

Người ta tin tưởng thương hiệu bánh này vì đây là loại bánh truyền thống, đảm bảo về chất lượng. Khác với các hãng sản xuất bánh trung thu hiện nay, bao bì của Bảo Phương không cầu kỳ, bắt mắt nhưng mọi người vẫn luôn tìm đến hiệu bánh cổ truyền này dù phải xếp hàng từ 5 giờ sáng để có được một cặp bánh nướng, bánh dẻo. Ít có tiệm bánh nào lại được lòng thực khách như vậy, điều này được chứng tỏ bởi nhiều năm trở lại đây, còn cách tết Trung thu cả tháng trời nhưng tiệm đã nườm nượp khách ra vào. Đặc biệt, những ngày cận kề rằm Trung thu thì lượng khách đổ về đây để mua càng đông, khiến tiệm không phục vụ kịp, nhiều khách hàng phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ mới đến lượt mua.

Nhiều thực khách cho rằng sở dĩ lượng người đổ đến đây mua bánh đông là do chất lượng, bánh mang hương vị rất riêng, rất đặc trưng, lớp vỏ bánh có phần hơi khô và cứng nhưng lại mang đến một mùi vị riêng biệt. một mùi vị rất xưa. Đặc biệt là phần nhân bánh truyền thống với những nguyên liệu như lá chanh, lạp xưởng, hạt sen, hạt dưa... Dù trải qua mấy chục năm nhưng vị ngon của tiệm Bánh Trung thu Bảo Phương không hề thay đổi về hương vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 (189) Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3823 0797 & 0979 419 092 & 0978 792 070

Email: pbv0402@gmail.com

Website: https://banhthuykhue.com & http://baophuong.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/baophuong201Athuykhue

Bánh Trung thu Bảo Phương
Bánh Trung thu Bảo Phương
Bánh Trung thu Bảo Phương
Bánh Trung thu Bảo Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy