Bánh Trung thu Đông Phương

top 5
Nguyễn Thanh Nhã

Được sáng lập từ những năm 1950, Đông Phương là thương hiệu bánh đã trở nên quá quen thuộc không chỉ với người dân Hải Phòng mà còn với các tỉnh thành lân cận. Dùng Bánh trung thu Đông Phương và uống trà như một thú vui của những người được coi là sành ẩm thực ở mảnh đất này. Bánh được sản xuất theo phương thức cổ truyền dân tộc trong môi trường khép kín hoàn toàn với công nghệ hiện đại.


Bánh nướng ở đây có vỏ mỏng, bánh mềm, nhân lạp xưởng béo ngậy, lá chanh thái chỉ dậy mùi thơm; bánh dẻo được làm từ gạo nếp rang, xay, ngào bằng nước cốt hoa bưởi, ... Tất cả các nguyên liệu đều tự nhiên, mộc mạc, đậm đà chất truyền thống. Sản phẩm của không sử dụng chất bảo quản, phụ gia do đó giữ được hương vị đặc trưng so với các loại bánh mới hiện đại sản xuất công nghiệp như hiện nay.

Nguyên liệu của bánh nướng, bánh dẻo được tuyển chọn kỹ lưỡng từ bột làm vỏ bánh, thịt lợn, thịt gà, lạp xưởng, mứt bí, mứt sen, hạt dưa, vừng, lạc, lá chanh, ... đều phải tươi ngon, hảo hạng nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh mang vị ngọt nhưng thanh, không gây ngán, hương thơm hòa quyện đồng điệu của các nguyên liệu mang đến sự khác biệt không ở đâu có được.


Sức thu hút của thương hiệu Bánh trung thu Đông Phương mỗi dịp Trung Thu được thể hiện qua hàng dài những người xếp hàng mua bánh trong suốt khoảng thời gian từ đầu tháng 8 âm lịch cho tới hết ngày Tết. Người ta mua bánh để thắp hương, để mang biếu hoặc đơn giản chỉ để thưởng thức món quà của mùa thu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 172, phố Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • 196 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0961 259 295

Email: banhtrungthudongphuonghp@gmail.com

Website: http://banhtrungthudongphuong.net

Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthudongphuonghaiphong172caudat

Bánh Trung thu Đông Phương
Bánh Trung thu Đông Phương
Bánh Trung thu Đông Phương
Bánh Trung thu Đông Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy