Bánh Trung thu Madame Hương

top 3
N.H.T Thảo

Chắc hẳn nhiều người còn chưa biết chủ sở hữu của thương hiệu Bánh Trung thu Madame Hương đã từng là người sở hữu thương hiệu bánh Thu Hương Bakery. Chỉ vì niềm đam mê với bánh ngọt và muốn trải nghiệm kỹ thuật làm bánh tại nước ngoài, vì vậy sau 10 năm là “Mẹ đẻ” chị Nguyễn Thị Thu Hương đã cổ phẩn với đơn vị khác, trao lại quyền làm chủ của tiệm bánh thời điểm đó và cùng gia đình sang Pháp. Sau hai năm sau khi tốt nghiệp trường Le Cordon Bleu tại Pháp, chị Hương và gia đình trở lại nước, và lại tiếp tục sự nghiệp làm bánh của mình với đứa con tinh thần “Madame Huong”


Madame Hương Bakery nổi tiếng với các loại bánh mỳ Pháp, bánh cưới, bánh gato, bánh bông lan, ... Vào mỗi dịp rằm tháng 8, cửa hàng sản xuất thêm các loại bánh trung thu. Càng thành công càng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, là một trong những triết lý kinh doanh của chị Nguyễn Thu Hương. Để tạo được dấu ấn riêng cho các sản phẩm bánh của mình, chị Thu Hương luôn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu. Mặc dù sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon, theo những công thức được học bên Pháp. Tuy nhiên chị Hương đã có những điều chỉnh riêng cho phù hợp với khẩu vị và thói quen của người Việt.


Bên cạnh đó, Bánh Trung thu Madame Hương luôn làm đa dạng các khẩu vị để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt với các dòng bánh luôn được sản xuất theo công thức riêng biệt, mới lạ, bắt mắt. Cùng những sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên luôn đổi mới để cho ra mắt những bộ sưu tập bánh Trung Thu mang một nét hiện đại nhưng vẫn đậm hương vị cổ truyền Việt Nam. Với bao bì đóng gói vô cùng tinh tế, nhã nhặn rất phù hợp để mang đi biếu tặng làm quà vào dịp tết Trung thu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0902 544 888 & 0906 471 299

Email: support@madamehuong.vn

Website: https://madamehuong.vn

Fanpage: www.facebook.com/madamehuong.vn

Bánh Trung thu Madame Hương
Bánh Trung thu Madame Hương
Bánh Trung thu Madame Hương
Bánh Trung thu Madame Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy