Báo Mới

Báo Mới là trang báo mạng tổng hợp thông tin từ các báo điện tử uy tín với nhiều bài báo chất lượng và đáng tin nhất. Báo mới mang tới các thông tin mới nhất, nổi bật nhất một cách đầy đủ, đa chiều. Phiên bản Báo mới còn có phiên bản Mobile cho Android và iOS rất nổi tiếng được người sử dụng nhất để cập nhật tin tức nóng mỗi ngày. Trang báo tiện lợi và uy tín hàng đầu Việt Nam.


Báo là trang điện tử tổng hợp thông tin của Việt Nam hoàn toàn tự động bằng máy tính. Theo giới thiệu của chủ sở hữu, Báo Mới tự động tổng hợp, phân loại và đăng tải lại khoảng 6.500 tin từ khoảng 200 nguồn tin chính thống của báo điện tử và trang thông tin điện tử Việt Nam mỗi ngày. Các bài viết liên quan đến nhóm được hiển thị theo sở thích đọc của mỗi độc giả. Các tin tức được các công ty báo thu thập từ các nguồn nổi tiếng như Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Lao Động, VOV, VTC và nhiều tờ báo khác.


Cách mọi người đọc tin tức trực tuyến thường thụ động, truy cập một (hoặc nhiều) nguồn tin tức yêu thích của bạn, tìm danh mục yêu thích của bạn và đọc theo bất kỳ phong cách nào chính vì thế Baomoi ra đời để thay đổi thói quen đó và giúp độc giả Việt Nam có cái nhìn tích cực hơn về tin tức trực tuyến và món ăn tinh thần mỗi ngày, chỉ cần một lượt truy cập có thể cập nhật thông tin tất cả các trang báo có liên quan tại website của Báo Mới.


Website: https://baomoi.com/

Trang chủ Báo mới
Trang chủ Báo mới
Báo Mới
Báo Mới

Top 10 Website báo điện tử uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Báo Dân trí
  2. top 2 Báo VnExpress
  3. top 3 Báo Vietnamnet
  4. top 4 Báo Nhân dân
  5. top 5 Báo Lao động
  6. top 6 Báo Đời sống & Pháp luật
  7. top 7 Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam
  8. top 8 Báo Tuổi Trẻ
  9. top 9 Báo Thanh Niên
  10. top 10 Báo Mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy