Báo VnExpress

Vnexpress cũng là tờ báo điện tử đầu tiên và cũng là một trong số ít những trang báo điện tử uy tín và đáng theo dõi nhất hiện nay. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển thì báo đã thu hút đông đảo độc giả trên cả nước. Vnexpress luôn cập nhật hàng giờ các tin tức quan trọng một cách nhanh chóng và trung thực, có sự chọn lọc đặc biệt là các tin tức kinh tế, chính trị, xã hội trong và ngoài nước.

Một điều đặc biệt ở trang báo này đó là chuyên mục góc nhìn với các bài viết, video bàn luận về rất nhiều khía cạnh nổi bật trong cuộc sống, với rất nhiều các tác giả có thâm niên trong các lĩnh vực như giáo viên, bác sỹ, doanh nhân,… giúp độc giả cùng chia sẻ quan điểm và có những góc nhìn mới về các vấn đề.


Đồng thời, để bắt kịp tốc độ phát triển nội dung và nâng cao trải nghiệm người đọc, đội ngũ VnExpress không ngừng nghiên cứu và triển khai nhiều công nghệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu hiển thị nội dung ở nhiều định dạng khác nhau, như: đội ngũ kỹ thuật của VnExpress đang nghiên cứu và thử nghiệm với mục tiêu ứng dụng các công nghệ như hệ thống gợi ý người dùng, trợ lý ảo, cá nhân hóa độc giả, trí tuệ nhân tạo vào hoạt động xuất bản nội dung trong thời gian tới. Ngoài ra, vào tháng 4 vừa qua Vnexpress cũng đã mở thêm trang tin tiếng Anh để hội nhập cũng như là cầu nối với người Việt định cư ở nước ngoài. Chắc chắn đây là một trong những trang báo điện tử lớn và đáng đọc hiện nay.


Website: https://vnexpress.net/

Trang chủ báo Vnexpress
Trang chủ báo Vnexpress
Báo Vnexpress
Báo Vnexpress

Top 10 Website báo điện tử uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Báo Dân trí
  2. top 2 Báo VnExpress
  3. top 3 Báo Vietnamnet
  4. top 4 Báo Nhân dân
  5. top 5 Báo Lao động
  6. top 6 Báo Đời sống & Pháp luật
  7. top 7 Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam
  8. top 8 Báo Tuổi Trẻ
  9. top 9 Báo Thanh Niên
  10. top 10 Báo Mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy