Báo Vietnamnet

Báo Vietnamnet là một hãng báo của Việt Nam trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Báo Việt Nam Net ra mắt ngày 19-12-1997. Ngày 23/01/2003, VietNamNet được cấp giấy phép hoạt động báo điện tử điện tử, trở thành một trong những tờ báo điện tử ở giai đoạn đầu mới xuất hiện, báo điện tử đầu tiên của Việt Nam.


Vietnamnet là nhật báo online của Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam, luôn sẵn sàng tổng hợp thông tin thời sự nhanh chóng, đầy đủ liên tục 24 giờ và trong suốt 7 ngày để đảm bảo cho việc cập nhập tin tức mới nhất. Tờ báo điện tử được nhiều bạn đọc tin tưởng và có lượng truy cập nhiều tại Việt Nam hiện nay.


Tờ báo được cung cấp đến người đọc cả 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Cập nhật thông tin thời sự nhanh, đầy đủ với nhiều chuyên mục phong phú. Theo dòng sự kiện giúp độc giả nhanh chóng nắm bắt tin tức nóng hổi nhất. Vietnamnet cũng là một trong những trang báo điện tử được đánh giá là khá uy tín.


VietNamnet vẫn là báo điện tử hàng đầu của Việt Nam, có chỗ đứng trên các phương tiện truyền thông khu vực và quốc tế. Điều mọi người mong muốn, và điều mà Vietnamnet đã phấn đấu trong nhiều năm qua, là khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực bình luận chính trị, bình luận thông minh, chi tiết và có phong cách riêng của tác giả, đó là điều mà tuyên ngôn của tờ báo khẳng định được.


Website: https://vietnamnet.vn/

Trang chủ báo Vietnamnet
Trang chủ báo Vietnamnet
Báo Vietnmamnet
Báo Vietnmamnet

Top 10 Website báo điện tử uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Báo Dân trí
  2. top 2 Báo VnExpress
  3. top 3 Báo Vietnamnet
  4. top 4 Báo Nhân dân
  5. top 5 Báo Lao động
  6. top 6 Báo Đời sống & Pháp luật
  7. top 7 Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam
  8. top 8 Báo Tuổi Trẻ
  9. top 9 Báo Thanh Niên
  10. top 10 Báo Mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy