Bảo tàng Sáp

Bảo tàng Sáp Singapore được đặt trên đảo Sentosa - Một đảo du lịch nổi tiếng bậc nhất Singapore. Bảo tàng chủ yếu trưng bày tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng, các diễn viên, ca sĩ, chính khách nổi tiếng. Bên cạnh đó còn có nhiều tướng sáp diễn tả cảnh sinh hoạt của người dân. Bảo tàng Sáp tái hiện lại hình ảnh của đất nước Singapore từ thời sơ khai cho tới hiện tại. Với rất nhiều tượng sáp, mọi thứ đều được mô tả một cách chân thực, bạn có thể thấy được sự thay đổi hình ảnh ngoạn mục của đất nước này để có được hình ảnh như ngày hôm nay. Ngoài ra đây là nơi đặt các tượng sáp của những người nổi tiếng trên thế giới.


Khi bước chân đến bảo tàng, du khác sẽ được hướng dẫn viên du lịch dẫn đến một căn phòng lịch sử. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng chân dung của 4 người đàn ông. Họ là những người đại diện cho 4 sắc tộc hiện đang sinh sống ở Singapore: Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Anh. Nhưng điều khiến du khách bất ngờ đó là cả bốn người này như đang cử động. Tuy nhiên, đó chỉ là kỹ xảo phối hợp giữa âm thanh, hình ảnh và ánh sáng tạo nên. Bốn người họ sẽ lần lượt kể về câu chuyện lịch sử hình thành đất nước Singapore. Nhũng thành tựu hàng hải của đất nước này cũng được kể lại chi tiết nhằm giúp du khách hiểu rõ hơn về quốc đảo này.


Điều đặc biệt du khách không nên bỏ lỡ đó là những bức tượng sáp ở bảo tàng. Tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds, du khách sẽ được ngưỡng các bức tượng sáp của các ngôi sao nổi tiếng của Singapore. Các chính khách, và cả các vĩ nhân của thế giới cũng xuất hiện ở nơi này. Bên cạnh đó còn có các bức tượng sáp diễn tả chi tiết, cụ thể cảnh sinh hoạt hàng ngày của người dân Singapore như bữa cơm gia đình, hát bội, lễ cúng người Hoa… Mục đích của việc xây dựng những bưc tượng sáp với chủ đề gần gũi như vậy nhằm nhấn mạnh người dân nơi đây chung sống rấy hoà thuận. Dù là một quốc gia đa sắc tộc những người dân Singapore chung sống với nhau chan hoà, gần gũi.

Khu tượng sáp lịch sử
Khu tượng sáp lịch sử
Khu tượng sáp người nổi tiếng
Khu tượng sáp người nổi tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy