Sentosa Island

Sentosa là một khu nghỉ mát đảo ở Singapore (có nghĩa là thanh bình và yên tĩnh), hàng năm đón 5 triệu du khách. Các điểm thu hút trên đảo này gồm: Bãi biển dài 2 km, pháo đài Siloso, hai sân golf và 2 khách sạn 5 sao. Đảo này có diện tích 5 ki-lô-mét vuông, nằm cách bờ biển phía nam của lục địa Singapore 0,5 km. Đây là đảo lớn thứ tư của Singapore (không kể đảo chính). 70% hòn đảo này bao phủ rừng trồng, là nơi sinh sống của nhiều loài động vật như tắc kè, khỉ, công, vẹt cũng như nhiều loại động thực vật khác. Một phần đáng kể diện tích đảo được tạo ra từ lấn biển.


Đảo Sentosa có thể coi là một thiên đường thơ mộng. Vừa có công viên thiên nhiên xanh mướt, nhiều khu vui chơi giải trí và đây còn là trung tâm di sản của Singapore. Đặc biệt hơn nữa tại đảo này thì hầu hết các địa điểm vui chơi đều
miễn phí ngoại trừ Universal Studio, Tiger Sky và nơi xem nhạc nước. Bạn có thể tham quan vùng Vocalno, Orchird Garden, sân golf tuyệt vời, bãi biển dài 2 km, pháo đài Siloso và khu mua sắm Vivo City trên những chiếc xe điện và skytrain và tất nhiên hoàn toàn miễn phí. Một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể vừa tham quan vừa không tốn kém.

Cổng chào của Đảo Sentosa
Cổng chào của Đảo Sentosa
Đảo Sentosa có thể coi là một thiên đường thơ mộng
Đảo Sentosa có thể coi là một thiên đường thơ mộng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy