Baokim.vn

Baokim ra đời từ nhiệt huyết và tầm nhìn của những người Việt Nam trẻ tuổi, với khát vọng xây dựng một hệ sinh thái thanh toán trung gian vượt trội lấy Khách hàng là trung tâm, giúp Doanh nghiệp và người dân Việt tiếp cận và sử dụng các giải pháp thanh toán toàn diện, giúp Chính phủ tăng cường sự minh bạch trong vận hành nền kinh tế. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán, Baokim cung cấp bộ giải pháp giúp các tổ chức tín dụng phi ngân hàng (công ty Tài chính) tự động hóa chu trình kinh doanh và tối giản chi phí.


Với tôn chỉ lấy Khách hàng làm trung tâm, Baokim nỗ lực đáp ứng các nhu cầu của Đối tác/Khách hàng với tinh thần thiện chí, cam kết và cùng phát triển bền vững, nhằm mang lại cho Đối tác/Khách hàng trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm/dịch vụ, đồng thời tối ưu lợi nhuận trong từng hoạt động kinh doanh.


Ưu điểm của Baokim.vn:

  • Hỗ trợ Công ty Tài chính định danh khoản nợ phải thu và tối đa kênh thu bằng nhiều hình thức như thanh toán thân thiện và dễ sử dụng từ kênh online (Mobile Banking, Internet Banking, ATM) tới offline (13.800 điểm thu toàn quốc).
  • Hỗ trợ Công ty Tài chính thực hiện các hoạt động giải ngân khoản vay tự động 24/7, chi trả tiền cho đối tác kinh doanh, chi hoa hồng cho nhân viên một cách nhanh chóng, chính xác và liên tục thông qua kết nối hệ thống API.
  • Kết nối hệ thống cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận chuyển linh hoạt giúp Công ty Tài chính thực hiện các yêu cầu về thu nhận hồ sơ, hợp đồng hoặc chuyển phát thẻ tới Khách hàng. Kết nối qua hệ thống API với các Hãng vận chuyển toàn quốc, hệ thống quản trị và vận hành được xây dựng tùy biến đáp ứng mọi nhu cầu quản lý của Đối tác.


Website: https://www.baokim.vn/

Baokim.vn
Baokim.vn
Baokim.vn
Baokim.vn

Top 11 Cổng thanh toán trực tuyến tại Việt Nam bạn nên sử dụng

  1. top 1 Cổng thanh toán Momo
  2. top 2 VNPay
  3. top 3 Viettel Money
  4. top 4 Cổng thanh toán Payoo.vn
  5. top 5 Paypal
  6. top 6 Cổng thanh toán OnePay
  7. top 7 VTCPay
  8. top 8 Cổng thanh toán Senpay.vn
  9. top 9 Baokim.vn
  10. top 10 ZaloPay
  11. top 11 ShopeePay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy