Paypal

PayPal là công ty kinh doanh thương mại điện tử nổi tiếng trên thế giới, ược thành lập từ năm 1998 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Với sự phát triển rộng khắp tại 203 quốc gia, với hơn 152 triệu tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ, PayPal cho phép khách hàng giao dịch bằng 26 loại tiền tệ khác nhau trên toàn thế giới. Paypal hỗ trợ khách hàng thanh toán và chuyển tiền qua các bước online.


Với PayPal, hiện nay bạn có thể mua sắm và thanh toán trực tuyến an toàn, dễ dàng, nhanh chóng hơn nhiều tại tất cả các cửa hàng mình yêu thích. Khi trải nghiệm PayPal, bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề bảo mật, đồng thời có thể tận dụng hàng loạt các ưu đãi độc quyền của PayPal ở những cửa hàng mình yêu thích. Ngoài ra, với mọi phí thuê bao hàng tháng, hóa đơn định kỳ hay kế hoạch trả góp, việc theo dõi và quản lý các khoản thanh toán định kỳ của khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với Thanh toán tự động từ Paypal. Ưu điểm nổi bật nhất của Paypal chính là dịch vụ gửi tiền ngoài nước với 25 loại tiền tệ khác nhau.


Ưu điểm của Paypal:

  • Cổng thanh toán trực tuyến nhanh nhất thế giới, có mạng lưới rộng với gần 80% các trang web mua sắc trực tuyến trên thế giới đều tích hợp cổng thanh toán Paypal.
  • Thanh toán nhanh chóng và tiện lợi: tương tự như các hệ thống ví điện tử hiện nay như: Airpay, Momo, Zalopay,…đang phổ biến tại Việt Nam thì Paypal là một hình thức thanh toán được ưa thích trong các giao dịch quốc tế.
  • Nhận và chuyển tiền miễn phí: bên cạnh những tính năng nổi bật ở trên, Paypal cũng cho phép người dùng tiến hành các giao dịch nhận và chuyển tiền miễn phí giữa các tài khoản.


Website: https://www.paypal.com/vn/webapps/mpp/home?locale.x=vi_VN

Paypal
Paypal
Paypal
Paypal

Top 11 Cổng thanh toán trực tuyến tại Việt Nam bạn nên sử dụng

  1. top 1 Cổng thanh toán Momo
  2. top 2 VNPay
  3. top 3 Viettel Money
  4. top 4 Cổng thanh toán Payoo.vn
  5. top 5 Paypal
  6. top 6 Cổng thanh toán OnePay
  7. top 7 VTCPay
  8. top 8 Cổng thanh toán Senpay.vn
  9. top 9 Baokim.vn
  10. top 10 ZaloPay
  11. top 11 ShopeePay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy