VTCPay

VTC Pay là một cổng thanh toán đồng thời cũng là một ví điện tử, là phương tiện trung gian để người dùng thực hiện các giao dịch về tiền bạc, bản quyền thuộc về Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC. Đây là đơn vị được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam giấy phép cung ứng dịch vụ Trung gian Thanh toán từ năm 2016. Ví điện tử này được hơn 2000 đối tác tin cậy lựa chọn hợp tác. Nhờ vậy việc thanh toán hóa đơn, mua thẻ nạp điện thoại, mua máy bay, giải trí,... của bạn trên ví điện tử sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.


Ngoài ra bạn có thể sử dụng ví VTC Pay để mã thẻ game như thẻ Vcoin, thẻ Zing, Thẻ Gate FPT, Facebook với mức chiết khấu khoảng khá cao. Đây cũng là một ví điện tử được rất nhiều game thủ thường xuyên ghé thăm và tin dùng.

Hiện nay, ví điện tử VTC Pay đã được cấp phép và hoạt động bởi Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hơn nữa nó còn liên kết với 33 ngân hàng trong nước và 3 tổ chức thẻ quốc tế, tuân thủ mọi quy định của Pháp luật, cho phép bạn thực hiện các giao dịch như nạp tiền, chuyển khoản, rút tiền nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.


Ưu điểm của VTCPay:

  • Đa dạng dịch vụ thanh toán, bạn có thể thanh toán nhiều dịch vụ khác nhau, như nạp Vcoin, mã Zing Xu, Vcard và các nhà mạng di động hiện nay.
  • Mua mã thẻ hoặc nạp tiền điện thoại trực tiếp tất cả các nhà mạng bằng Ví VTC Pay với mức chiết khấu cao lên tới 6.7%, giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí cho việc mua thẻ điện thoại hàng tháng.
  • Dễ dàng thanh toán các hóa đơn tiền điện, nước, cước phí internet các nhà mạng dễ dàng, tiện lợi mà không mất phí. Ngoài ra, ví VTC Pay còn có tính năng nhắc nhở người dùng thanh toán hóa đơn mỗi khi tới kỳ thanh toán.
  • Bảo mật cao
  • Hỗ trợ người dùng nạp tiền dễ dàng thông qua 33 ngân hàng nội địa và rút tiền ngay lập tức chỉ 5 phút về tài khoản của 22 ngân hàng.

Website: https://vtcpay.vn/

VTCPay
VTCPay
VTCPay
VTCPay

Top 11 Cổng thanh toán trực tuyến tại Việt Nam bạn nên sử dụng

  1. top 1 Cổng thanh toán Momo
  2. top 2 VNPay
  3. top 3 Viettel Money
  4. top 4 Cổng thanh toán Payoo.vn
  5. top 5 Paypal
  6. top 6 Cổng thanh toán OnePay
  7. top 7 VTCPay
  8. top 8 Cổng thanh toán Senpay.vn
  9. top 9 Baokim.vn
  10. top 10 ZaloPay
  11. top 11 ShopeePay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy