Bee Makeup

top 4
Hạnh Lê

Có thể nói rằng, ngoài việc lựa chọn cho mình những bộ áo cưới đẹp lộng lẫy thì việc quan trọng tiếp theo mà tất cả các nàng dâu chúng ta quan tâm đó là lựa chọn địa điểm để trang điểm đẹp và chất lượng. Và tại Kiên Giang, thật thiếu sót khi không nhắc đến Bee Makeup, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm được rất nhiều những phong cách makeup mới với những layout khác nhau, từ style nhẹ nhàng, tươi mới cho tới sang chảnh, quyến rũ.


Với phong cách trang điểm cô dâu sáng tạo, cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, chắc chắn các khách hàng sẽ có được những khoảnh khắc cực ấn tượng với trải nghiệm dịch vụ trang điểm tuyệt vời tại Bee Makeup: tone đỏ lạnh nổi bật, tone hồng nhẹ nhàng, tone Thái sang trọng, tone cam đất thu hút,... Nhờ đó những nàng thơ của Bee Makeup luôn mang một nét đẹp nổi bật, cuốn hút và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có chuyên viên makeup tại đây xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và để Bee Makeup giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
178 Chi Lăng, Phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại:
0942 059 404
Fanpage:
https://web.facebook.com/profile.php?id=100063478603437

Bee Makeup
Bee Makeup
Bee Makeup
Bee Makeup

Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Kiên Giang

  1. top 1 The Will studio
  2. top 2 Mai Sơn Makeup
  3. top 3 Aí Nguyễn Make up
  4. top 4 Bee Makeup
  5. top 5 Tuyết Anh Make up
  6. top 6 Áo cưới Tripp Phan
  7. top 7 Chu Loan Bridal & Hair Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy