Mai Sơn Makeup

top 2
Hạnh Lê

Với biệt tài biến hóa của một ''phù thủy make up'' thật sự, Mai Sơn Makeup luôn khiến người ta phải "Ngả mũ, bái phục" trước "nghệ thuật make up" thần kì giúp nâng tầm nhan sắc của hội chị em, đặc biệt là các nàng dâu trong ngày vui trọng đại. Chính vì thế, Mai Sơn Makeup chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay.

Đã có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến Mai Sơn Makeup và tâm sự rằng cảm thấy tự ti vì khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, anh luôn biết cách tìm ra giải pháp để giúp bạn xóa tan nỗi phiền muộn ấy. Giờ đây, mụn, nám, tàn nhang, một làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to đã không còn là vấn đề đáng quan ngại. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Mai Sơn Makeup chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


Trong quá trình làm việc, anh luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Trong rất nhiều các cô dâu đã được anh tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của chuyên viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A2, 39 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0949 585 834

Fanpage: https://web.facebook.com/MaiSonMkup

Mai Sơn Makeu
Mai Sơn Makeu
Mai Sơn Makeu
Mai Sơn Makeu

Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Kiên Giang

  1. top 1 The Will studio
  2. top 2 Mai Sơn Makeup
  3. top 3 Aí Nguyễn Make up
  4. top 4 Bee Makeup
  5. top 5 Tuyết Anh Make up
  6. top 6 Áo cưới Tripp Phan
  7. top 7 Chu Loan Bridal & Hair Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy