Tuyết Anh Make up

top 5
Phương Trinh

Trang điểm cô dâu quả là một nghệ thuật và các chuyên gia trang điểm chính xác là một nghệ sĩ, bởi chính họ là những người quan trọng giúp chủ nhân có vẻ đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một địa chỉ make up thật sự đáng tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng khi mà hiện nay tại Kiên Giang đang có khá nhiều các dịch vụ trang điểm, make up cô dâu được mở ra nhưng lại không đảm bảo về chất lượng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Tuyết Anh Make up chính xác là một trong những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.


Luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành nhất, Tuyết Anh Make up hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết.


Đó có thể là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ hiện đại đầy cá tính và nét nữ tính dịu dàng bằng cách kẻ đường lông mi trên và dưới đậm nét trên nền bong mắt màu đen, cộng thêm mascara cho hàng mi cong vút hay chút ánh hồng từ màu son và màu má, tuy nhẹ nhàng nhưng tạo nên hiệu ứng đầy bất ngời bởi nét đẹp tự nhiên, giản dị nhưng vẫn rạng rỡ cho cô dâu. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới, áo dài truyền thống, chắc chắn rằng dù là gì đi chăng nữa, các chuyên viên tại Tuyết Anh Make up cũng sẽ tạo nên một diện mạo thật lộng lẫy, để cô dâu phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13-14 Lạc Hồng, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 0983 888 103
Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=100057654180919

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tuyết Anh Make up
Tuyết Anh Make up
Tuyết Anh Make up
Tuyết Anh Make up

Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Kiên Giang

  1. top 1 The Will studio
  2. top 2 Mai Sơn Makeup
  3. top 3 Aí Nguyễn Make up
  4. top 4 Bee Makeup
  5. top 5 Tuyết Anh Make up
  6. top 6 Áo cưới Tripp Phan
  7. top 7 Chu Loan Bridal & Hair Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy