Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ

top 10
Nguyễn Trinh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ thành lập với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khám chữa răng hàm mặt chất lượng cao của người dân TP. HCM và Cần Thơ. Đến nay, bệnh viện đã từng bước hoàn chỉnh cơ sở, bổ sung các trang thiết bị hiện đại và bộ máy nhân sự chuyên nghiệp với mục tiêu trở thành bệnh viện điều trị các vấn đề về răng hàm mặt đi đầu cả nước theo tiêu chuẩn 5 sao, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.


Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc kĩ thuật cao, công nghệ điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ tự tin đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm lại nụ cười hoàn hảo.


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ được xây dựng khang trang với nhiều khu vực chức năng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và thẩm mỹ cho bệnh nhân với các khu vực tiếp đón bệnh nhân, khu khám chữa bệnh nha khoa lâm sàng và khu vực phẫu thuật chỉnh hình răng hàm mặt. Mang đến cho bệnh nhân nhân không gian khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.


Không dừng lại ở đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ còn thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo, trao đổi chuyên môn trong cũng như ngoài nước giúp các bác sĩ, kĩ thuật viên có thể cập nhật các kĩ thuật mới và nâng cao tay nghề. Vì vậy, khi lựa chọn, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả cũng như tính an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 46 Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • 81 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Hotline: 1800 6836

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Facebook: www.facebook.com/ranghammatsaigoncantho

Website: https://benhvienranghammatsg.vn/

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy