Nha khoa Ninh Kiều

top 1
Phương Trinh

"Để giữ mãi nụ cười đẹp thì hãy luôn giữ cho răng sạch, hơi thở thơm tho. Chải răng đúng cách, kết hợp với khám răng định kỳ là biện pháp đơn giản, hiệu quả và ít tốn kém nhất". Đó là điều mà đội ngũ Y Bác Sỹ tại Nha khoa Ninh Kiều luôn nhắn nhủ khách hàng và đây cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


Với hệ thống nha khoa hoạt động lâu dài trên 15 năm, Nha khoa Ninh Kiều luôn tự tin khi trở thành một trong những trung tâm Nha khoa hàng đầu, có chất lượng cao tại TP Cần Thơ hiện nay. Đây là nơi quy tụ đội ngũ Thạc Sỹ, Bác sỹ tốt nghiệp các khóa đào tạo sau đại học chuyên khoa 1 trường ĐHYD Cần Thơ, liên trường Nha Pháp Việt..., giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật những kiến thức tiên tiến của ngành Nha trong và ngoài nước với nhiều bằng cấp, chứng chỉ như: niềng răng, cắm ghép implant, phẫu thuật miệng-hàm mặt,...


Cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại nhất, các thiết bị được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền y học phát triển, Nha khoa Ninh Kiều chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất cho tất cả các khách hàng, trong đó thẩm mỹ chuyên sâu về Răng Sứ, Implant, Chỉnh – Niềng Răng chính là những thế mạnh nổ trội.


Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, đội ngũ bác sỹ Nha khoa Ninh Kiều luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: 176 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ ( giao lộ Nguyễn Văn Cừ - Cách mạng tháng 8)

Hotline: 02923 822 366 & 0362 369 978

Email: nhakhoaninhkieuct@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/Nha-Khoa-Ninh-Kiều-Nhakhoaninhkieucom-1597567040469748/

Website: www.nhakhoaninhkieu.com

Nha khoa Ninh Kiều
Nha khoa Ninh Kiều
Nha khoa Ninh Kiều
Nha khoa Ninh Kiều
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy