Nha Khoa Miền Tây

top 2
Nguyễn Trinh

Là thương hiệu nha khoa hàng đầu, uy tín nhất tại Cần Thơ nói chung và Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng, được khẳng định trong suốt 15 năm thành lập và phát triển, Nha Khoa Miền Tây là trung tâm nha khoa sang trọng, đẳng cấp đầu tư toàn bộ trang thiết bị hiện đại, áp dụng xu thế điều trị tiên tiến, hiện đại nhất, mang đến chất lượng điều trị tốt nhất. Song hành cùng đội ngũ Y – Bác sĩ cơ hữu, có chuyên môn cao, tận tâm, yêu nghề và luôn cập nhật công nghệ, kiến thức không ngừng mỗi ngày. Sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trong việc thăm khám, điều trị răng miệng và thẫm mỹ nụ cười.

Trong suốt 15 năm hoạt động Nha Khoa Miền Tây đã thật sự trở thành trung tâm chăm sóc sức khoẻ răng miệng đáng tin cậy và cũng là trung tâm nha khoa chuyên sâu cung cấp dịch vụ khám, chẩn đoán, tư vấn, điều trị, cấy ghép implant, chỉnh nha mắc cài, invisalign, răng sứ thẫm mỹ, dán sứ veneer, thẫm mỹ nụ cười,… Đồng thời, với phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, Nha Khoa Miền Tây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái và hài lòng nhất trong suốt quá trình điều trị. Luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí phù hợp nhất đến cho từng khách hàng, Nha Khoa Miền Tây luôn tự hào là nơi kiến tạo nên những nụ cười đẹp.


Với sứ mệnh đem đến nụ cười hoàn mỹ, tự tin cho mọi khách hàng, Nha Khoa Miền Tây cung cấp cho bạn dịch vụ hoàn hảo với nhiều ưu thế vượt trội:

  • Đội ngũ bác sĩ cơ hữu có, chuyên môn cao, tận tâm với hơn 18 năm kinh nghiệm.
  • Nha Khoa Miền Tây thực hiện thường quy và quy chuẩn các dịch vụ nha khoa,điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu trên thế giới như: Cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh hình, răng sứ thẫm mỹ, điều trị cười hở lợi, nhổ răng không đau bằng máy piezotome, nhổ răng không sang chấn, tẩy trắng răng laser không ê buốt, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha, điều trị viêm nha chu,đính đá vào răng, làm răng thỏ, răng khểnh, nha khoa trẻ em. Đặc biệt chỉnh nha mô phỏng trước kết quả điều trị…. Giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng trong cũng như ngoài nước một cách hoàn thiện hơn.
  • Vật liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ ĐỨC, MỸ
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
  • Tiêu chuẩn vệ sinh vô trùng: Nha Khoa Miền Tây thực hiện thông tư số 18/2009/TT/BYT về việc hướng dẫn tổ chức thực hiện công tác kiểm soát nhiễm khuẩn trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Bộ Y Tế cũng như tuân thủ đầy đủ quy trình khử khuẩn của Sở Y Tế TP Cần Thơ và hướng dẫn kiểm soát nhiễm khuẩn trong nha khoa của hiệp hội nha khoa Hoa kỳ (American Dental Assciation).
  • Chi phí điều trị hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt
  • Chính sách bảo hành, chăm sóc sau điều trị chu đáo, tận tâm.

Với hành trình chăm sóc sức khoẻ răng miệng và tỏa sáng nụ cười Việt Nam, Nha Khoa Miền Tây không ngừng phát triển chuyên môn, nâng cấp cơ sở vật chất với mục tiêu mang đến trải nghiệm êm ái nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 đường 30/4, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
029 2246 0357 & 029 2246 0356
Zalo:
0326 160 099 - 0986 805 480

Fanpage: facebook.com/nhakhoamientay/
Website:
https://nhakhoamientay.com/
Email:
nhakhoamientay@gmail.com

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSeLsRwC8/

Nha Khoa Miền Tây
Nha Khoa Miền Tây
Nha Khoa Miền Tây
Nha Khoa Miền Tây
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy