Bệnh viện thú cảnh Greenpet

top 5
Phương Trinh

Tọa lạc tại 702 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, Bệnh viện thú cảnh Greenpet được biết đến là bệnh viện xây dựng đầu tiên trong chuỗi các bệnh viện thú cảnh của Công ty Cổ phần Greenpet với tổng diện tích sử dụng trên 900 m2 được chia thành nhiều phòng khám, phòng điều trị chuyên biệt.


Không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thú cưng, Bệnh viện thú cảnh Greenpet còn là cái tên nổi bật với dịch vụ spa thú cưng chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu. Tại đây, chó mèo được 'tận hưởng' các dịch vụ làm đẹp từ mát xa, hấp dầu, cắt tỉa lông cho đến tắm, gội đầu, làm móng chân, vệ sinh tai… và tắm, vệ sinh cho thú cưng là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Là nơi hội tụ đội ngũ y bác sỹ, chăm sóc viên lành nghề luôn được cập nhập kiến thức mới cũng như được trau dồi kĩ năng, sự sáng tạo, cùng với tình yêu thương động vật vô bờ bến, Greenpet hướng tới mục tiêu cuối cùng là mang đến vẻ đẹp, sức khỏe tốt nhất cho các bé thú cưng nhà bạn, đem lại niềm vui cho bạn và cho cả thú cưng của bạn.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Greenpet đã thật sự trở thành địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của nhiều chủ nuôi thú cưng. Không chỉ trong dịch vụ Spa mà còn trong tất cả các dịch vụ khám, chữa bệnh cũng như thẩm mỹ cho thú cưng. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Greenpet luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dù là khó khăn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 702 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0933 702 702 & 024 3999 9702

Email: benhvienthucanh@greenpet.com.vn

Website: https://greenpet.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bacsithuyhadong

Greenpet
Greenpet
Greenpet
Greenpet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy