J & Pet Shop Spa

top 9
Phương Trinh

Nổi tiếng trong trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng với hơn 8 năm hoạt động, J & Pet Shop Spa cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng đến từ Hàn Quốc, J & Pet Shop Spa thật sự đã làm rất tốt vài trò của mình. Hơn thế nữa, với các trang thiết bị hiện đại như bồn tắm sục, máy sấy tự động không gây tiếng ồn,... mọi dịch vụ của spa luôn được đảm bảo 100% về chất lượng.


Luôn thấu hiểu mỗi khách hàng đều có những nhu cầu chăm sóc thú cưng khác nhau và J & Pet Shop Spa sẽ cố gắng đáp ứng những nhu cầu đó nhằm giúp cho thú cưng luôn sạch - đẹp trong mắt mọi người. Tại đây, các sản phẩm sữa tắm chuyên dụng trong spa được sử dụng đều được phân loại cho từng loại thú cưng, màu lông, chất lông một cách kĩ càng – tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Với những thành công đã đạt được, J & Pet Shop Spa tin tưởng rằng dịch vụ Spa mà mình mang lại cho thú cưng sẽ là tuyệt vời và tốt nhất tại Hà Nội.


Bên cạnh đó, J & Pet Shop Spa còn có dịch vụ khách sạn cho thú cưng. Khi bạn bận việc đi công tác xa hoặc đi du lịch, không có người chăm sóc thú cưng, hãy mang chúng đến nơi này, J & Pet Shop Spa sẽ chăm sóc cho thú cưng của bạn một cách tốt nhất. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, mỗi thú cưng đều được ở phòng riêng biệt kèm hệ thống sưởi, điều hòa nhiệt độ, hút mùi lọc không khí. Với từng thú cưng sẽ có chế độ chăm sóc ăn uống, spa khác nhau cùng các tiện ích khác để thú cưng có sự thoải mái nhất trong thời gian lưu trú tại J & Pet Shop.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Villa D31 The Manor, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 15 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0944 555 881 & 0979 937 188

Email: dung85th@gmail.com

Website: https://jandpet.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/jandpet.com.vn

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

J & Pet Shop Spa
J & Pet Shop Spa
J & Pet Shop Spa
J & Pet Shop Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy