Pet Corner

top 11
Phương Trinh

Chó, mèo là những thú cưng rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của bạn phải không? Bạn luôn mong muốn những em thú cưng của mình sạch sẽ đẹp đẽ và khỏe mạnh? Và một khi đến với Pet Corner, mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc thú cưng sẽ được giải đáp thông qua các dịch vụ spa uy tín và chuyên nghiệp nhất mà nơi này cung cấp.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Pet Corner sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn lột xác cho thú cưng của bạn. Thông qua quy trình cụ thể, làm việc chuyên nghiệp, chi phí minh bạch, nhanh, tiết kiệm thời gian cho chủ nuôi cũng như tạo sự thoải mái cho thú cưng trong quá trình thực hiện, Pet Corner chính xác là điểm đến đầy tin cậy để bạn an tâm gửi gắm các bé thú cưng.


Bằng sự đam mê yêu nghề cùng năng lực chuyên môn và trang thiết bị hỗ trợ, Pet Corner tự tin là địa chỉ có dịch vụ Spa cho thú cưng chuyên nghiệp tại Hà Nội, một địa chỉ có đủ điều kiện về kỹ năng và vật chất để chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của bạn.


Chính vì thế, nếu có nhu cầu, các bạn có thể ghé qua Pet Corner để được tư vấn một cách tốt nhất cũng như được trải nghiệp các dịch vụ làm đẹp cho thú cưng với chất lượng tốt nhất. Và hơn cả các bạn không bao giờ phải lo lắng về giá thành và chất lượng phục vụ mà Pet Corner mang lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22, ngõ 71 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0943 934 387 & 0903 434 723

Fanpage: www.facebook.com/petlovershousevn

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Shopee: https://shopee.vn/petcorner

Pet Corner
Pet Corner
Pet Corner
Pet Corner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy