Bullmastiff

Bullmastiff hay còn gọi là chó ngao bò là một giống chó to lớn được lai tạo từ hai dòng chó ngao và chó bò Anh. Ban đầu giống chó này được lai tạo với mục đích phục vụ cho những trận đấu chó, về sau chúng được dùng để canh gác và nuôi trong gia đình. Bullmastiff có đầu lớn, mặt mũi nhăn nheo và chiếc mõm vuông, ngắn. Mũi chúng màu đen, mắt tối màu. Tai Bullmastiff hình chữ V và hơi rủ. Đuôi đặt cao, khá dài. Cơ thể Bullmastiff to lớn, vuông vức.

Bộ lông ngắn vì thế việc chăm sóc lông cho Bullmastiff rất dễ dàng, không cần cầu kì. Một số màu lông phổ biến như: Nâu vàng, nâu đỏ hoặc nâu, màu vện. Chó Bullmastiff là giống chó to lớn, vạm vỡ, một chú chó đực trưởng thành có chiều cao từ 63-69 cm, nặng khoảng 50-60 kg, con cái cao từ 61-66 cm, cân nặng từ 45-54 kg.


Đây là giống chó canh gác tốt và cảnh giác, với nhiều tố chất tốt chúng rất biết nghe lời và bảo vệ rất tốt cho ngôi nhà của nó, nếu phát hiện những kẻ đột nhập nhà bất hợp pháp chúng sẽ lao vào tấn công và quật ngã những kẻ đó ngay lập tức. Đây là một giống chó rất thông minh, trung thành nếu được chăm sóc và huấn luyện tốt thì chúng sẽ trở thành người bạn thân thiết trong gia đình.

Chó Bullmastiff
Chó Bullmastiff
Bullmastiff
Bullmastiff

Top 10 Loài chó hung dữ nhất thế giới

  1. top 1 Pit Bull
  2. top 2 Rottweiler
  3. top 3 Chó chăn cừu Đức
  4. top 4 Dobermann Pinscher
  5. top 5 Bullmastiff
  6. top 6 Presa Canario
  7. top 7 Husky
  8. top 8 Fila Brasileiro
  9. top 9 Tosa Inu
  10. top 10 Dogo Argentino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy