Husky

Husky hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Chúng là một trong những giống chó được cộng đồng những người yêu chó “ái mộ” nhất bởi độ “ngáo ngơ” của chúng. Những video clip quay lại những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khi bị chủ nhân trêu đùa khiến Husky trở thành cái tên vô cùng “hot” trên mạng xã hội. Nhưng đó là những chú chó Husky đã được thuần hóa. Trên thực tế, Husky sống trong môi trường hoang dã lại có tính cách cực kì hung dữ. Cộng thêm với vẻ ngoài tương tự chó sói khiến cho chúng đáng sợ thêm bội phần.


Chó Husky là một giống chó cỡ trung thuộc nòi chó kéo xe có nguồn gốc từ vùng Đông Bắc Sibir, Nga. Husky đã xuất hiện từ khá lâu rồi, cùng với Samoyed và Alaska Malamute là 3 giống chó kéo xe nổi tiếng trên toàn Thế Giới. Đa số mọi người ít am hiểu về chó thì sẽ nhầm lẫn giống chó này với chó Alaska Malamute, tuy nhiên nếu để ý kỹ thì sẽ phân biệt được, Husky có thân hình nhỏ hơn nhiều so với Alaska khi chiều cao trung bình chỉ rơi vào khoảng 53-55cm và cân nặng từ 20-25kg.


Do có nguồn gốc từ xứ lạnh nên giống chó này có bộ lông rất dày và dài bao gồm hai lớp để có thể giữ ấm cơ thể một cách tốt nhất. Đây được đánh giá là giống chó rất thông minh và thân thiện đối với chủ nhân của nó, do là giống chó kéo xe nên chúng rất thích vận động nên cần phải thường xuyên cho nó hoạt động mỗi ngày nếu không muốn nó phá phách trong nhà của mình.

Chó Husky
Chó Husky
Husky
Husky

Top 10 Loài chó hung dữ nhất thế giới

  1. top 1 Pit Bull
  2. top 2 Rottweiler
  3. top 3 Chó chăn cừu Đức
  4. top 4 Dobermann Pinscher
  5. top 5 Bullmastiff
  6. top 6 Presa Canario
  7. top 7 Husky
  8. top 8 Fila Brasileiro
  9. top 9 Tosa Inu
  10. top 10 Dogo Argentino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy