Fila Brasileiro

Fila Brasileiro là một giống chó ngao có nguồn gốc từ Brazil và khởi thủy từ dòng chó Ngao ở Anh Quốc nổi tiếng với độ to, hung dữ nên chúng thường được dùng làm giống chó săn và chó giữ nhà. Chó ngao Brasil có làn da chùng, cái mũi thính nhạy của giống chó đánh hơi Bloodhound, thân hình vững chắc với tính cách mạnh mẽ, quyết liệt, luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình khi gặp nguy hiểm.


Về cân nặng, có nguồn gốc từ giống chó ngao to lớn nên Fila Brasileiro thừa hưởng gen to lớn với kích thước có thể gọi là thuộc hàng khổng lồ trong loài chó. Trong khi chó cái trưởng thành có chiều cao từ 60 – 70cm và cân nặng hơn 40kg thì con đực trội hơn với kích thước trung bình cao từ 65 – 75cm và nặng hơn 50kg.

Vì tính cách và thể trọng của loài chó này khá lớn nên việc huấn luyện chúng khá khó khăn, mất nhiều công sức, những người huyến luyện phải là những người có kinh nghiệm dày dặn, mạnh mẽ. Thậm chí, Fila Brasileiro còn được xem là giống chó đứng đầu trong bảng xếp hạng những loài chó khó thuần phục nhất và cũng là một trong những giống chó bị cấm nuôi tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh Quốc, Na Uy, Đan Mạch, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, New Zealand...

Fila Brasileiro
Fila Brasileiro
Fila Brasileiro
Fila Brasileiro

Top 10 Loài chó hung dữ nhất thế giới

  1. top 1 Pit Bull
  2. top 2 Rottweiler
  3. top 3 Chó chăn cừu Đức
  4. top 4 Dobermann Pinscher
  5. top 5 Bullmastiff
  6. top 6 Presa Canario
  7. top 7 Husky
  8. top 8 Fila Brasileiro
  9. top 9 Tosa Inu
  10. top 10 Dogo Argentino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy