Bún bò Nam Bộ cô Tuân

Bún bò Nam Bộ là món ăn dân dã có từ những năm tháng bao cấp, được tạo nên từ những nguyên liệu vô cùng giản dị như sợi bún, thịt bò, hành phi, giá đỗ ...Nếu muốn thưởng thức món ăn hấp dẫn này bạn hoàn toàn có thể đến địa chỉ 47 Trần Quốc Toản, quán Bún bò Nam Bộ cô Tuân. Món bún bò này vừa ngon, lại hợp với ngày hè nắng nóng nhé mà giá lại cực phải chăng nên các độc giả thân thuộc của Toplist nên hãy cứ yên tâm đến đây, ngay cả vào những ngày đang trong tình trạng "viêm màng túi" nhé.

Bún bò Trần Quốc Toản vốn là tiệm lâu năm và được nhiều người biết đến. Quán bán cả ngày từ sáng đến tối. Cao điểm nhất là giờ trưa, người ăn ngồi chật cả trong nhà lẫn vỉa hè. Cửa hàng có không gian tương đối vừa phải, sắp xếp bàn ghế ngăn nắp, gọn gàng. Nhưng chính sự đơn sơ, giản dị ấy lại tạo nên một "chất" rất khác, rất phố phường Hà Nội khi thưởng thức bát bún tại đây.

Thịt bò mềm, dai vừa phải, thái lát mỏng vừa ăn, lại vẫn giữ được độ ngọt tươi của thịt, sợi bún khô kết hợp với các nguyên liệu khác, quyện cùng nước trộn vừa miệng, tạo nên "bản hòa tấu mix&match" trong ẩm thực cực thú vị và tuyệt vời, khiến khách hàng ăn Bún bò Nam Bộ cô Tuân một lần là nhớ mãi không quên.


Địa chỉ: Số 47 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:30 AM - 9:00 PM
Giá: 35.000đ

Bún bò Nam Bộ cô Tuân
Bún bò Nam Bộ cô Tuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy