Chè sầu thể giao

Đã từ lâu, Chè sầu thể giao luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực tráng miệng, giải khát khu vực.


Chè sầu thể giao là một trong những quán chè được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Quán được thiết kế cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, thực sự khiến khách hàng cảm thấy rất gần gũi như được thưởng thức street food (đồ ăn đường phố) vậy. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Chè sầu thể giao quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Thể Giao, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Chè sầu thể giao.

Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Chè sầu thể giao chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị chè sầu thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt dễ chịu.


Trong suốt thời gian qua, Chè sầu thể giao vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món chè sầu cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như rau câu phô mai hay chè bưởi đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Chè sầu thể giao đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


Địa chỉ:

  • 51 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 12 Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 630 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 AM - 10:00 PM
Giá: 15.000đ - 25.000đ

Chè sầu thể giao
Chè sầu thể giao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy