Chả Rươi Hưng Thịnh

Với quá trình làm nghề lâu năm, quán Hưng Thịnh rất có kinh nghiệm trong việc chọn rươi cũng như nguồn cung cấp từ nhiều vùng miền như Hải Dương, Nghệ An, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hải Hậu,... Chị Nga - chủ quán đã kế nghiệp từ mẹ mình được gần 10 năm, luôn khẳng định Chả Rươi Hưng Thịnh là một trong những quán chả rươi giữ được đúng hương vị Hà thành. Và quả đúng như vậy, rươi trộn với thịt băm, đập trứng, thìa là, thêm vài nhát vỏ quýt băm nhỏ, tất cả ướp với nước mắm ngon, trộn đều, đổ vào cháo, rán nhỏ lửa thôi, tỏa ra hương thơm hấp dẫn vô cùng tận. Vỏ quýt được sử dụng là loại vỏ quýt hôi hay còn gọi là quýt vỏ giòn, đúng chuẩn nguyên liệu xưa.

Quán Hưng Thịnh
phục vụ hai loại chả rươi, một loại là đánh tan rươi, một loại để nguyên rươi. Khi đánh tan, sữa rươi hòa quyện cùng các nguyên liệu sẽ tạo ra sự thơm ngon, Nếu để nguyên, rươi ăn thấy bùi bùi, béo ngậy hơn nhiều. Toàn bộ nguyên liệu đều làm thủ công, không dùng máy xay. Nước chấm chả rươi cũng tuân thủ đúng truyền thống người thủ đô, là nước mắm mặn, chanh, ớt. Nếu cầu kì hơn có thể cho thêm nước mắm cà cuống. Nhưng nay do nhu cầu của thực khách quán chủ yếu chuyển sang phục vụ nước mắm nhạt tinh giản để các bạn có thể chấm rau sống, ăn với bún, hợp với khẩu vị nhiều vùng miền.

Rất nhiều thực khách tâm sự rằng, họ đã trở thành "khách ruột'' của Chả Rươi Hưng Thịnh nhiều năm nay, thậm chí có những khách còn đóng gói gửi vào Nam hay sang nước ngoài như Đức, Pháp... để những người dân Hà thành xa xứ có thể thưởng thức món chả rươi truyền thống thơm ngon của quê hương mà vơi bớt nỗi nhớ nhà.


Địa chỉ: số 1 Hàng Chiếu, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM
Giá: 10.000đ

Chả Rươi Hưng Thịnh
Chả Rươi Hưng Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy