Búp bê Thanh Thảo

Ca sĩ Thanh Thảo tên thật là Phạm Trịnh Phương Thảo sinh ngày 8/3/1977 là một nữ ca sĩ được khán giả biết đến với biệt danh là "Búp bê". Nhắc đến Thanh Thảo nhiều người sẽ khá bất ngờ khi búp bê Thanh Thảo sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, nhưng để tiện cho việc học tập theo đuổi đam mê ca hát, cũng như tham gia hoạt động nghệ thuật, Thanh Thảo cùng gia đình chuyển vào và sinh sống tại Hồ Chí Minh. Ngoài công việc của một ca sĩ, Thanh Thảo đã từng là chủ tịch HĐQT sáng lập nên công ty tổ chức biểu diễn, quản lý ca sĩ mang tên Music Box Entertainment.

Ngay từ nhỏ, Thanh Thảo đã có mơ ước được đứng hát trên sân khấu. Những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp, Thanh Thảo nhận được sự hỗ trợ hết mình của nhạc sĩ Đức Trí. Tuy nhiên phải đến khi Thanh Thảo thể hiện ca khúc "Ôi tình yêu" tên tuổi của cô mới được nâng lên một vị trí mới. Liên tiếp sau đó, Thanh Thảo tiếp tục thành công với những ca khúc như "O.K Mình chia tay", "O. K Na Ka","Run to you" "Thiên thần bóng đêm". Năm 2002 đánh dấu chặng đường mới của Thanh Thảo với album Búp bê xinh đẹp với ca khúc chủ đề là một sáng tác của Phương Uyên. Sự thành công của album còn thể hiện với việc khai sinh cho Thanh Thảo hình ảnh mới với thương hiệu "Búp bê". Liên tiếp nhiều năm sau đó đến thời điểm hiện tại, hình ảnh này vẫn được tiếp tục duy trì và phát huy: "Búp bê biết yêu", "Búp bê không tình yêu", "Búp bê happy", "Búp bê con trai" và "Búp bê buồn".

Sau bao nhiêu năm ca hát cô đã giành được nhiều giải thưởng như: Giải ca sĩ được yêu thích của Làn Sóng xanh 3 năm liền 2002, 2003, 2004, Cô được để cử trong danh sách Diva Việt Nam thế hệ mới, Giải Mai Vàng, Ngôi Sao Bạch Kim, Ca sĩ được yêu thích đài truyền hình...

Búp bê Thanh Thảo
Búp bê Thanh Thảo
Thanh Thảo
Thanh Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy