Cao đẳng Evergreen

Một trong những trường Đại học, Cao đẳng tốt nhất thành phố San Jose nước Mỹ là Cao đẳng Evergreen. Evergreen được biết đến là một trường cao đẳng về khoa học và nghệ thuật tự do công lập ở trung tâm Tây Bắc khu vực Thái Bình Dương. Cao đẳng Evergreen được thành lập vào năm 1971, mang đến cho sinh viên một nền giáo dục hợp tác, thực hành nhằm chuẩn bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong một thế giới luôn thay đổi.


Evergreen cung cấp các chuyên ngành và ngành phụ để sinh viên có quyền tự do theo đuổi đam mê của mình mà không bị hạn chế và linh hoạt để điều chỉnh việc học khi sở thích của họ phát triển. Các đánh giá tường thuật do giảng viên viết sẽ thay thế các điểm số truyền thống, giúp sinh viên có cảm giác thực sự về những gì họ đã hoàn thành và hành trình họ đang đi. Cao đẳng Evergreen đào tạo bằng Cử nhân Nghệ thuật, Cử nhân Khoa học và bằng kép Cử nhân Nghệ thuật và Khoa học, cũng như các chương trình chứng chỉ chọn lọc. Cao đẳng Evergreen cung cấp hơn 45 lĩnh vực nghiên cứu.


Các chương trình thường kết hợp nhiều lĩnh vực nghiên cứu với nhau để tạo ra trải nghiệm học tập liên ngành. Phần lớn chương trình giảng dạy đại học của Cao đẳng Evergreen được tạo thành từ các chương trình toàn thời gian có thể có nhiều giảng viên và có thể kéo dài hơn một phần tư. Các chương trình đặc trưng này giúp học sinh kết nối giữa các môn học và hình thành một cộng đồng học tập giúp thu hẹp khoảng cách giữa họ và học sinh học các môn học khác.


Website: https://www.evergreencollege.com/

Cao đẳng Evergreen
Cao đẳng Evergreen
Cao đẳng Evergreen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy