Cao đẳng San Jose City

Được biết đến là trong những trường Đại học, Cao đẳng tốt nhất thành phố San Jose nước Mỹ, Cao đẳng San Jose City là một trường cao đẳng cộng đồng công lập ở San Jose, California. Được thành lập vào năm 1921, SJCC tọa lạc tại khu phố Fruitdale phía Tây San Jose. Trường được thành lập vào năm 1921, mở cửa cho sinh viên vào tháng 9 năm đó. Cao đẳng San Jose City College là một trong những trường cao đẳng lâu đời nhất trong Hệ thống Cao đẳng Cộng đồng California.


Khuôn viên trường bao gồm Thư viện César E. Chávez, Khu phức hợp Khoa học, Trung tâm Sinh viên, Trung tâm Mỹ thuật Carmen Castellano và Trung tâm Công nghệ, cùng nhiều tòa nhà khác. Thư viện César E. Chávez của Cao đẳng San Jose City còn có phòng thí nghiệm nghiên cứu điện tử gồm 30 máy tính cá nhân, bảng điện tử và nhiều phần mềm học tập. Bộ sưu tập thư viện bao gồm khoảng 63.000 cuốn sách và 200 đăng ký định kỳ.


Ngoài ra, cơ sở dữ liệu của thư viện Cao đẳng San Jose City cung cấp hàng nghìn bài báo định kỳ cho sinh viên cả trong và ngoài trường. Trung tâm Mỹ thuật Carmen Castellano bao gồm một phòng trưng bày mỹ thuật và một nhà hát/không gian biểu diễn, bên cạnh các lớp học cho các khoa liên quan. Cao đẳng San Jose City College là nơi học tập của Amy Tan, tác giả từng đoạt Giải thưởng Sách Quốc gia của The Joy Luck Club; Ato Boldon, huy chương vàng Thế vận hội; Bob Mead, thành viên của Hạ viện New Hampshire;...


Website: https://www.sjcc.edu/

Cao đẳng San Jose City
Cao đẳng San Jose City
Cao đẳng San Jose City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy