Đại học San Francisco - Cơ sở San Jose

top 8
Mây Mây

Đại học San Francisco (USF) là một trường đại học Dòng Tên tư nhân ở San Francisco, California. Đại học San Francisco - Cơ sở San Jose là một trong những trường đại học, cao đẳng tốt nhất ở thành phố San Jose. Khuôn viên chính của trường nằm trên một khu đất rộng 55 mẫu Anh (22 ha) giữa Cầu Cổng Vàng và Công viên Cổng Vàng. Khuôn viên chính có biệt danh là "The Hilltop" và được chia thành hai phần trong một dãy nhà với nhau. Một phần của khuôn viên chính nằm trên Lone Mountain, một trong những đặc điểm địa lý chính của San Francisco.


Đại học San Francisco được US News & World Report xếp hạng 103 chung cuộc , hạng 68 "Trường đại học tốt nhất dành cho cựu chiến binh" và hạng 69 về "Giá trị tốt nhất" trong hạng mục Đại học Quốc gia năm 2020. Theo danh sách các trường Cao đẳng Tốt nhất năm 2022 của College Factual, USF được xếp hạng trong top 10% của tất cả các trường cao đẳng và đại học hệ bốn năm trên toàn quốc. Đại học San Francisco có hơn 40 quan hệ đối tác với các trường đại học khác trên khắp thế giới, bao gồm ở Argentina, Úc, Bỉ, Brazil, Cộng hòa Séc, Chile , Trung Quốc, El Salvador, Anh, Phần Lan,...


Cơ sở San Jose của Đại học San Francisco được thành lập vào năm 1980, cung cấp bằng Thạc sĩ về Hệ thống Thông tin, bằng Thạc sĩ về Giảng dạy với Chứng chỉ Giảng dạy Một môn học hoặc Nhiều môn học, bằng Thạc sĩ về Tư vấn Tập trung vào Liệu pháp Hôn nhân và Gia đình, và bằng RN đến Điều dưỡng/Lâm sàng của MSN Y tá trưởng.


Website: https://www.usfca.edu/

Đại học San Francisco - Cơ sở San Jose
Đại học San Francisco - Cơ sở San Jose
Đại học San Francisco - Cơ sở San Jose

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy