Cao nguyên Cameron

Nói đến Malaysia thì du khách sẽ nghĩ ngay đến Kuala Lumpur, Penang, Melaka… nhưng ít ai biết du lịch Malaysia còn vô số cảnh đẹp chưa được khám phá. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi yên tĩnh để có thể hòa mình vào thiên nhiên thì cao nguyên Cameron là địa chỉ dành cho bạn. Cao nguyên Cameron là một huyện thuộc tỉnh Pahang, nằm ở độ cao 1.500m và cách thủ đô Kuala Lumpur hơn 4 tiếng xe buýt.


Nơi đây được ví như Đà Lạt của Việt Nam với khí hậu mát mẻ quanh năm, thời tiết ôn hòa, thích hợp cho nhiều loại hoa cỏ ôn đới. Cao nguyên Cameron là một trong những vùng đồi núi rộng lớn nhất Malaysia, và là một địa điểm du lịch có từ rất lâu đời. Cameron nổi tiếng với những con đường mòn sẽ dẫn bạn đi qua những khoảnh rừng rộng lớn, đến các thác nước và các điểm đến yên tĩnh khác.


Khí hậu trong lành, đất đai màu mỡ khiến chè ở cao nguyên Cameron phát triển tươi tốt và nhanh chóng nổi tiếng. Đến với những đồi chè ở cao nguyên Cameron, du khách sẽ có cảm giác lạc vào một vùng đồng quê ở nước Anh. Là một trong những vùng đất hiếm hoi ở Malaysia trồng được dâu tây, các nông trại ở đây là nơi cung cấp dâu tây cho các tỉnh, thành phố ở Malaysia cùng những ngôi nhà với kiến trúc kiểu Anh xinh đẹp là nơi nghỉ chân cho du khách khi đến đây tham quan và nghỉ dưỡng.


Một hoạt động khác mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây là ngồi thưởng thức chè và bánh nướng - đây được xem như là một nét văn hóa truyền thống Anh còn lưu lại tại vùng đất cao nguyên này. Ngoài những đồn điền chè và dâu, các trang trại trồng hoa nhiều màu sắc thì vườn oải hương Lavender Garden là một điểm đến không kém phần hấp dẫn của Cameron.

Cao nguyên Cameron
Cao nguyên Cameron
Cao nguyên Cameron
Cao nguyên Cameron

Top 10 Địa điểm nổi tiếng ở Malaysia có thể bạn chưa biết

  1. top 1 Tòa tháp đôi Petronas
  2. top 2 Quảng trường Merdeka
  3. top 3 Động Batu
  4. top 4 Cao nguyên Genting
  5. top 5 Malacca
  6. top 6 George Town
  7. top 7 Quần đảo Langkawi
  8. top 8 Kota Kinabalu
  9. top 9 Cao nguyên Cameron
  10. top 10 Chùa Keo Lok Si

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy