Capella Park View

Capella Park View là một trong những trung tâm hội nghị - tiệc cưới hàng đầu và hiện đại bậc nhất được xây dựng và hoàn thành trong tháng 10 năm 2014. Đây cũng là một trong những trung tâm hội nghị - tiệc cưới có vị trí đắc địa vì không chỉ tọa lạc tại khuôn viên rợp bóng cây xanh của công viên Gia định, Capella Center còn nằm trên mặt tiền tuyến đường trung tâm Nguyễn Kiệm của Quận Phú Nhuận, tiện lợi cho giao thông di chuyển trong địa bàn quận và các khu vực xung quanh.


Capella Park View được lấy cảm hứng từ những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm, thể hiện cho hạnh phúc trường tồn và vĩnh cửu. Capella Pakview được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 4,000m2, đạt tiêu chuẩn 4 sao, các sảnh tiệc được thiết kế sang trọng, rộng rãi với hệ thống âm thanh ánh sáng cùng công nghệ hiện đại đáp ứng cho nhiều loại sự kiện và có sức phục vụ lên đến 2.000 khách. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, lên món nhanh và rất lịch sự. Các món ăn nấu cũng ngon và được trình bày rất hấp dẫn. Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Capella Parkview sẽ luôn là điểm đến cho những ai tìm kiếm sự hoàn hảo.


Khách hàng đánh giá cao khi tổ chức tiệc cưới hay hội nghị tại đây. Một vị khách đã nhận xét: " Với vai trò là người đi ăn tiệc không phải gửi xe và phí đặt bàn, mình thấy đồ ăn ở đây rất ngon, mỗi bàn 1 phục vụ lên món rất nhanh, lịch sự, hỏi khách dùng nước gì, thêm nước thường xuyên và trước khi dọn đĩa đi đều để phần món đó ra từng địa nhỏ để khách dùng thêm". Mức giá trọn gói tiệc cưới tại Capella Park View chỉ từ 3.950.000 đồng/bàn, hội nghị trọn gói chỉ từ 180.000 đồng/ người. Hãy liên hệ với Capella Park View để được nhân viên ở đây tư vấn một cách tận tình, giúp bạn có một buổi tiệc hoàn hảo nhất!


THÔNG TIN LIÊN H

Địa chỉ: 03 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 0974 037 788

Email: sales@capella-parkview.vn

Website: http://capella-parkview.vn/

Fanpage: facebook.com/capellaparkview/

Capella Park View
Capella Park View
Capella Park View

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy