Trung tâm tiệc cưới hội nghị MerPerle Crystal Palace

MerPerle Crystal Palace là một trung tâm hội nghị hàng đầu bậc nhất ở Sài Gòn nằm tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Trung tâm này có phong cách thiết kế tinh tế và hòa quyện giữa hai phong cách Á - Âu sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của giới thượng lưu.


MerPerle Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng.

Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. MerPerle Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu, mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho quý khách hàng.

Trung tâm này được xem là địa điểm tổ chức sang trọng bậc nhất tại Phú Mỹ Hưng. Mỗi sảnh tiệc cưới ở đây đều mang một phong cách thiết kế khác nhau, như classic, galaxy, diamond...và mỗi phong cách tiệc đều có nét riêng rất hài hòa. Thêm nữa trang thiết bị ở đây hết sức hiện đại, âm thanh, ánh sáng hoàn hảo. Thực đơn ở đây đa dạng với nhiều món ăn đặc sắc mang đến cho bữa tiệc của bạn sự nổi bật và đặc biệt khó quên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0907 463 888 & 0907 463 999

Email: crystalpalace@merperle.vn

Website: https://crystalpalacevn.com/

Fanpage: facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn/

    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy