Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị Aqua Palace

Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị Aqua Palace là một địa điểm đáng nhắc đến. Với phương châm hoạt động là " Cùng Aqua Palace - An tâm mà cưới ", Aqua Palace luôn tìm ra giải pháp hoàn hảo để các cặp đôi tổ chức tiệc cưới vừa hoàn hảo, chu đáo lại tiết kiệm, mang giá trị thực cho khách hàng. Trung tâm này có 6 sảnh tiệc, hệ thống thực đơn phong phú, đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm và ở đây cũng luôn có những gói khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.


Lấy cảm hứng từ các tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới sân vườn – một trong những xu hướng đám cưới tại các nước châu Âu, châu Mỹ và Nhật Bản , để thay đổi toàn bộ diện mạo Aqua Palace đã sẵn sàng đầu tư trang trí phần lớn nhà hàng bằng các mảng xanh thiên nhiên ở từng góc nhỏ nhất và chăm chút kỹ lưỡng hằng ngày. Ở đây khách hàng không bị gò ép vào một khối bê tông, kiến trúc hình hộp quen thuộc nhưng thiếu sự gần gũi, thiếu sự sáng tạo. Mọi góc của Aqua Palace đều được trang trí chu đáo, tỉ mỉ ở từng góc cạnh. Đến đây, khách hàng sẽ được lựa chọn sân khấu theo màu sắc yêu thích, với phong cách riêng và được cung cấp các gói dịch vụ độc đáo, không giống bất cứ tiệc cưới nào.


Aqua Palace luôn sẵn sàng cùng bạn tạo ra một đám cưới như ý và đảm bảo 4 tiêu chí: chất lượng - an toàn - trọn gói - tiết kiệm. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức gần 10.000 tiệc cưới, Aqua Palace ngày càng khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình. Trung tâm hội nghị tiệc cưới này còn có nhiều chính sách ưu tiên quyền lợi và sức khỏe của khách hàng, tiết kiệm thời gian, chi phí với chương trình ưu đãi giá chỉ từ 3.300.000 VNĐ/BÀN.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 307 Nơ Trang Long, phường 13, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 028 3553 4640 & 0396 079 069 & 0916 501 428

Email: info@aquapalace.com.vn
Website:
https://aquapalace.com.vn/

Fanpage: facebook.com/aquapalace.com.vn/

    Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị Aqua Palace
    Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị Aqua Palace
    Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị Aqua Palace

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy