Caravelle

top 6
Mai Anh

Caravelle là khách sạn danh tiếng bậc nhất tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của thành phố từ năm 1959, đã từng đạt rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Caravelle nằm ở vị trí đắc địa, có không gian rộng lớn. Khách sạn nằm khá gần với các địa danh và địa điểm biểu trưng của Sài Gòn như Nhà hát Thành phố Sài Gòn, còn được gọi là Nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Đường Đồng Khởi lịch sử, chợ Bến Thành và Phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại.

Trong kiến trúc, Caravelle luôn tôn trọng lịch sử nhưng theo thời gian khách sạn cũng dần thay đổi những chi tiết cũng như nội thất để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mà không làm mất đi bản chất vốn có của nó. Đến lưu trú tại Caravelle, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn cho phòng nghỉ của mình với nhiều phong cách, thiết kế và giá cả như: Sang Trọng, Opera, Chữ Ký, Chữ Ký Cao Cấp, Signature Studio, Trang Web Thực Hiện, Opera Xem Suite, Heritage Suite, Phòng Ngủ Hai Phòng Ngủ, Diplomatic Suite, Trang Web Riêng Tư. Nhưng tất cả phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng hoàn mỹ.


Chất lượng dịch vụ ở đây luôn được coi trọng xếp hàng đầu, phục vụ khách hàng 24/24h. Hồ bơi, phòng thể dục, phòng sauna, tắm hơi, bể bơi ngoài trời, các câu lạc bộ đêm... luôn làm hài lòng khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn Caravelle có nhiều chính sách khuyến mại được cung cấp phục vụ cho khách hàng như: miễn phí bữa sáng cho trẻ em dưới 3 tuổi và cho trẻ em từ 1 đến 5 tuổi nếu dùng chung giường với bố mẹ, đã bao gồm bữa sáng... Hãy liên hệ trước với khách sạn để đảm bảo còn chỗ khi đến bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19-23 Quảng Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 823 4999

Email: hotel@caravellehotel.com

Website: http://www.caravellehotel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon
Giờ mở cửa:
Mở cửa cả ngày

Caravelle
Caravelle
Caravelle
Caravelle

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy