Renaissance Riverside Hotel Saigon

top 1
Quỳnh Trâm

Nếu bạn là người yêu thích sự nhộn nhịp về đêm, sự huyền ảo của những ánh đèn màu lúc mặt trời đã khuất thì Renaissance Riverside Hotel Saigon sẽ là lựa chọn rất phù hợp với bạn. Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng nơi gần với Bến Bạch Đằng - địa điểm du lịch nổi tiếng của TP.HCM, trung tâm tài chính cũng như mua sắm sầm uất, Renaissance Riverside Hotel Saigon sẽ mang lại cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và một trải nghiệm mới với cảng đêm tuyệt đẹp.


Khách sạn ven sông duyên dáng này có 2 nhà hàng nổi tiếng là Viet Kitchen và Kabin. Nhà hàng Việt Kitchen của khách sạn này mang đến cho khách hàng không gian ẩm thực hiện đại với nhiều món ăn kiểu Việt và quốc tế, trong khi nhà hàng Kabin phục vụ ẩm thực Quảng Đông chính thống. Tại Renaissance Riverside Hotel Saigon du khách cũng có thể tìm thấy không gian âm nhạc sôi động tại quán Liquid Sky Bar trên tầng thượng, hoặc thưởng thức đồ uống yêu thích của mình ở Atrium Lounge. Không chỉ vậy, nếu bạn cảm thấy căng thẳng sau một dài ngày làm việc hay mệt nhoài sau khi đã đi khắp các địa điểm du lịch thì bạn cũng có thể lấy lại sự cân bằng cho cơ thể với dịch vụ massage nhẹ nhàng, thư giãn trong phòng xông hơi khô/ướt hay ngâm mình trong bể sục tại trung tâm spa, phòng Gym hiện đại ngay tại khách sạn và đặc biệt là bể bơi ngoài trời trên tầng 21 có thể vừa thư giãn vừa ngắm toàn cảnh Sài Gòn đấy.


Renaissance Riverside Hotel Saigon có 336 phòng khách và phòng Suites cao cấp được trang trí theo tông màu kem dịu nhẹ với vài nét chấm phá xám và be sáng của vải. Các phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm cửa sổ lồi lớn nhìn bao quát ra thành phố hoặc sông, khu vực ghế ngồi với ghế sofa, truyền hình cáp màn hình phẳng và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.Khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon cũng cung cấp bàn đặt tour và quầy lễ tân 24 giờ, nơi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày và đưa đón sân bay. Trung tâm hội nghị, sự kiện và tiệc cưới với phong các ngọt ngào, sang trọng cũng nằm trong số điểm nổi bật của Renaissance Riverside Hotel Saigon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại:
0283 822 0033

Email: rhi.sgnbr.mcm@renaissancehotels.com
Website:
https://www.renaissanceriversidesaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/RenaissanceSaigon

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Renaissance Riverside Hotel Saigon
Renaissance Riverside Hotel Saigon
Renaissance Riverside Hotel Saigon
Renaissance Riverside Hotel Saigon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy